(Baothanhhoa.vn) - Trong số 73 doanh nghiệp đạt Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2017 trong cả nước (15 giải Vàng và 58 giải Bạc), Thanh Hóa có 3 doanh nghiệp, gồm:

Tin liên quan

Đọc nhiều

3 doanh nghiệp đạt Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2017

Trong số 73 doanh nghiệp đạt Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2017 trong cả nước (15 giải Vàng và 58 giải Bạc), Thanh Hóa có 3 doanh nghiệp, gồm:

Công ty CP Dạ Lan đạt giải Vàng chất lượng quốc gia với loại hình doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa; Công ty TNHH Minh Lộ và Công ty TNHH Chế biến hải sản Ba Làng đạt giải Bạc chất lượng quốc gia với loại hình doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa. Đây là 3 trong số 12 doanh nghiệp trong toàn tỉnh đăng ký tham dự đạt giải.

Như vậy, sau hơn 20 năm tham gia Giải thưởng chất lượng quốc gia, Thanh Hóa đã có 99 lượt doanh nghiệp đạt giải, trong đó, có 13 giải Vàng và 86 giải Bạc. Kết quả này không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của mỗi doanh nghiệp mà còn khẳng định hiệu quả hoạt động trong việc nâng cao năng suất, chất lượng sản xuất, kinh doanh. Tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đạt Giải thưởng chất lượng quốc gia đều đang phát triển bền vững, chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm, sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài tỉnh từng bước được nâng cao.


P.S

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]