(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp theo sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, đến ngày 30-9 doanh số cho vay của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh gần 3.000 tỷ đồng với 289 doanh nghiệp được tiếp cận vốn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

289 doanh nghiệp được tiếp cận vốn từ chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

Thực hiện chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp theo sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, đến ngày 30-9 doanh số cho vay của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh gần 3.000 tỷ đồng với 289 doanh nghiệp được tiếp cận vốn.

289 doanh nghiệp được tiếp cận vốn từ chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp mong muốn được tham gia chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp. Trong ảnh: Công nhân Công ty Gạch Viglacera Thanh Hóa trong ca sản xuất.

Chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp là một trong các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ thị trường. Qua đó, doanh nghiệp được tạo điều kiện hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng với lãi suất hợp lý để duy trì, phục hồi và phát triển sản xuất, kinh doanh; còn ngân hàng thì có điều kiện để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, đạt được mục tiêu tăng trưởng tín dụng... Chương trình đã và đang nhận được sự đồng tình, đánh giá cao của các doanh nghiệp cũng như nhiều hộ dân. Hiện, Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Thanh Hóa đang tiếp tục chỉ đạo các ngân hàng thương mại trên địa bàn thực hiện chương trình, tập trung nguồn vốn cho vay đối với 5 lĩnh vực ưu tiên theo quy định của Chính phủ và cho vay xây dựng nông thôn mới.

Tin và ảnh: Khánh Phương


Tin Và Ảnh: Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]