(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Như Xuân đã tích cực vận động hội viên khai thác các nguồn vốn tại chỗ, xây dựng các tổ tiết kiệm, đấu mối tín chấp với Ngân hàng Chính sách xã hội cho hội viên vay vốn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

1.231 hội viên cựu chiến binh huyện Như Xuân được vay vốn phát triển sản xuất

Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Như Xuân đã tích cực vận động hội viên khai thác các nguồn vốn tại chỗ, xây dựng các tổ tiết kiệm, đấu mối tín chấp với Ngân hàng Chính sách xã hội cho hội viên vay vốn.

Đến giữa tháng 7-2018, tổng các nguồn vốn đạt trên 34 tỷ đồng, cho 1.231 hội viên vay phát triển kinh tế. Từ các nguồn vốn vay này, nhiều hội viên đã đầu tư vào sản xuất, chăn nuôi, kinh doanh, dịch vụ. Đến nay, hội viên CCB đã phát triển được 29 trang trại (mỗi trang trại tạo việc làm ổn định cho 3 - 15 lao động); 135 gia trại; 2 doanh nghiệp do hội viên CCB làm chủ, hoạt động hiệu quả. Thu nhập của đa số các hộ làm trang trại bình quân từ 250 triệu đồng/năm trở lên, các hộ làm kinh tế gia trại có mức thu nhập hàng năm từ 50 triệu đồng trở lên, tiêu biểu như hội viên Lê Quốc Trị, ở xã Xuân Bình, Bùi Văn Tờ, ở thị trấn Yên Cát, Vũ Đình Văn, ở xã Thượng Ninh...


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]