(Baothanhhoa.vn) - Được đánh giá là một trong những hình thức vô cùng tiện lợi trong thời điểm hiện tại, việc vay tín chấp theo lương tại Maritime Bank sẽ giúp cho bạn nhận được một khoản tiền nhanh chóng giúp bạn có được một khoản vay linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của mình. Với những chính sách rõ ràng và minh bạch, MSB đang ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn để trở thành một trong những địa chỉ không thể thay thế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vay tiêu dùng trả góp tại Maritime Bank với ưu đãi bất ngờ

Được đánh giá là một trong những hình thức vô cùng tiện lợi trong thời điểm hiện tại, việc vay tín chấp theo lương tại Maritime Bank sẽ giúp cho bạn nhận được một khoản tiền nhanh chóng giúp bạn có được một khoản vay linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của mình. Với những chính sách rõ ràng và minh bạch, MSB đang ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn để trở thành một trong những địa chỉ không thể thay thế.

Vay tiêu dùng trả góp tại Maritime Bank với ưu đãi bất ngờ

Thủ tục nhanh chóng đơn giản

Mọi thủ tục ở tại đây đều được diễn ra đơn giản nhanh chóng, chỉ cần đáp ứng được những yêu cầu về điều kiện bạn sẽ được giải ngân để nhận về một khoản tiền nhanh nhất.

Vay vốn gấp 24 lần thu nhập của bản thân

Cũng giống như vay tín chấp theo lương, khi vay tiêu dùng trả góp tại ngân hàng Maritime Bank bạn hoàn toàn sẽ được vay vốn gấp 24 lần thu nhập của thân mình. Ngoài ra ngân hàng này cũng hỗ trợ cho người sử dụng khoản vay lên tới tối đa 500 triệu đồng. Đó là sự khác biệt để giúp cho ngân hàng Maritime Bank luôn trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

Thời gian vay vốn linh hoạt

Với thời gian vay vốn dài lên tới 60 tháng, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc chi trả giúp giảm tải đi áp lực về tài chính, chia nhỏ khoản tiền của mình để chi trả được thuận tiện nhất.

Lãi suất ưu đãi

Ngoài mức lãi suất phù hợp, đối với những khách hàng nhận lương được chi trả bằng thẻ trong hệ của hệ thống ngân hàng Maritime Bank sẽ được nhận mức lãi suất ưu đãi 2% so với mức thông thường. Bạn sẽ được tặng thêm một thẻ tín dụng với hạn mức gấp 5 lần lương để có thể thuận tiện trong việc chi tiêu mua bán cũng như dự trữ tài chính.

Tặng sản phẩm bảo hiểm

Với gói M-payroll khách hàng sẽ tiếp tục được giảm thêm 2% lãi suất thông thường, ngoài ra bạn sẽ được tặng thêm sản phẩm bảo hiểm Phú Bảo Tín Hưng Gia của Prudential với hạn mức chi trả 1,5 tỷ đối với những khách hàng ký hợp đồng tại ngân hàng Maritime Bank

Hỗ trợ nhiệt tình

Mọi thắc mắc của bạn trong quá trình làm thủ tục hay còn những điều khoản chưa hiểu rõ, đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ đồng hành mang lại cho bạn những thông tin quan trọng kịp thời giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra những quyết định cuối cùng một cách chính xác và kịp thời nhất.

Luôn luôn được đánh giá là một trong những ngân hàng uy tín mang lại nhiều ưu đãi cho người sử dụng, khi lựa chọn hình thức vay tín chấp theo lương tại ngân hàng Maritime Bank giúp bạn hoàn toàn có thể chủ động về tài chính cũng như giúp bạn có thêm mỗi nguồn tài chính dự trữ để có thể phục vụ cho những việc quan trọng.

Đặc biệt còn rất nhiều những ưu đãi tuyệt vời khác đang đợi bạn khám phá chính vì vậy bất cứ một thắc mắc hay yêu cầu nào của bạn trong thời điểm hiện tại chỉ cần liên hệ 1800.599.999/ 04.39.44.55.66 để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập trực tiếp vào website https://www.msb.com.vn/joy để nắm thêm thông tin chi tiết.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]