(Baothanhhoa.vn) - Trên thị trường có nhiều thương hiệu phân phối các loại sản phẩm dùng trong văn phòng. Song, để tìm được một công ty uy tín chuyên cung cấp các loại sản phẩm với chất lượng cao và giá thành rẻ là điều không hề đơn giản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Văn phòng phẩm Fast bán sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ

Trên thị trường có nhiều thương hiệu phân phối các loại sản phẩm dùng trong văn phòng. Song, để tìm được một công ty uy tín chuyên cung cấp các loại sản phẩm với chất lượng cao và giá thành rẻ là điều không hề đơn giản.

Sản phẩm đa dạng

Một trong những yếu tố để nhiều người tin dùng các sản phẩm tại văn phòng phẩm Fast là bởi nó cung cấp khá đa dạng các sản phẩm từ giấy in văn phòng, bút, mực, file hồ sơ, kệ, sổ, tập, namecard, phiếu thu chi, băng keo, dao, kéo, bàn cắt giấy,...

Các sản phẩm trên không chỉ được tin dùng bởi chất lượng mà còn vì giá cả hợp lý so với mặt bằng chung của các loại sản phẩm văn phòng.

Giao hàng siêu tốc.

Với chính sách nhanh - nhanh và nhanh, văn phòng phẩm Fast cung cấp cho bạn sự thoải mái trong khi sử dụng. Bạn chỉ cần lên danh mục các sản phẩm còn thiếu tại công ty và nhấc điện thoại lên. Văn phòng phẩm Fast sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn các sản phẩm một cách nhanh chóng.

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, bạn có thể để lại thông tin liên hệ của mình. Tại đây sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình về từng sản phẩm.

Chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

Chào đón mùa tựu trường sắp tới, văn phòng phẩm Fast tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi cho bạn tha hồ lựa chọn. Các chính sách bao gồm:

Tổng đơn hàng > 1 triệu: Chiết khấu 5% + Tặng 1 khăn giấy hộp Pulppy hương trà xanh

Tổng đơn hàng > 5 triệu: Chiết khấu 7% + Tặng 2 sổ CK7 dày đẹp

Tổng đơn hàng > 8 triệu: Chiết khấu 10% + Bóp đựng tiền nữ

Tổng đơn hàng > 15 triệu: Chiết khấu 12% + Tặng 1 ream Double 80GSM

Tổng đơn hàng > 20 triệu: Chiết khấu 15% + Kệ mica trượt

(Chiết khấu ngoài hóa đơn trừ giấy in)

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với phương châm chăm sóc khách hàng tốt nhất, tại đây luôn cải tiến cách thức chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Văn phòng phẩm Fast luôn đào tạo đội ngũ nhân viên, đảm bảo họ phải hiểu được sản phẩm để tư vấn cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm. Trên thực tế, hai khái niệm này có những điểm khác nhau. Văn phòng phẩm, về cơ bản, chỉ bao gồm những sản phẩm phục vụ cho công việc giấy tờ chốn văn phòng mà thôi. Khái niệm này không bao gồm một số loại máy văn phòng và nội thất văn phòng. Như vậy, văn phòng phẩm chỉ là một khái niệm con của thiết bị văn phòng, không phải ngang hàng nhau hay có ý nghĩa như nhau. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Địa chỉ website: https://vanphongphamfast.vn/


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]