Người tiêu dùng đã sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các dòng sản phẩm thức ăn nhanh, vượt trên cả chi tiêu cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu cấp thiết mỗi ngày. Điều này đã và đang tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho các nhà sản xuất.
(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 01/11 đến 30/12/2025, Thuế tỉnh Thanh Hóa thực hiện chiến dịch “60 ngày cao điểm chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai đối với hộ kinh doanh”.
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
(Baothanhhoa.vn) - Trước những thay đổi trong chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ - thị trường xuất khẩu chủ lực, ngành dệt may Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng đang chịu không ít sức ép. Tuy nhiên, bằng sự chủ động, linh hoạt và tinh thần hội nhập, các doanh...
(Baothanhhoa.vn) - Trong mọi giai đoạn phát triển, quy hoạch luôn được xem là “bộ khung chiến lược” định hình không gian phát triển và tổ chức cuộc sống con người. Với Thanh Hóa, khi chuyển sang hoạt động chính quyền địa phương 2 cấp, việc lập và điều chỉnh quy hoạch...
(Baothanhhoa.vn) - Sau khi vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, xã Trường Văn đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng tiêu chí thu nhập, phấn đấu trở thành xã NTM nâng cao.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu