Tăng trưởng và sức ép lạm phát

Dù chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3/2018 được công bố ở mức giảm 0,27% so với tháng trước, bình quân 3 tháng tăng 2,82% so với cùng kỳ năm 2017, song những cảnh báo về sức ép lạm phát và cần cẩn trọng trong điều hành giá cả lại một lần nữa được đặt ra.

xqAiU1EqN+G7qMSRxJFOUGJFIGU3OlDhu5pFVzldUWVk4buB4bqpOV1RaOG7sFHEkeG7hypRO2JRN+G7rDhRYiLhu6plxqAvIlPhu5rGoGJRKjfhu6jEkcSRTlBi4buxOuG7qCZQ4bua4buh4bq7USoiM1HEkeG6r1FdIOG7qlFlICjDqVEm4bq7OV1R4buU4bufQuG7reG7llFlIuG7qjldUVUvVFJTxahRP+G7geG6rSpRKsSDOV1RJeG6r1HhuqlROOG7hypRXSDhu644UVLhu5BU4bumw5NRxJFhUWjhuqUgUWUi4buqOV1RZWThu4HhuqUq4buQUSUxOSJRY8Op4bu2OVFVUWUi4buqOV1RZVc5XVFU4buQxahUw5NRxJFhUWjhuqUgUSrhurs5XVE24buJUTlXOFFUUlPhu6bhu5BRxJFhOV1ROSJnOV1RKuG7rjkiUSXhu6phUWg8UcSR4buHKlE7YlE34busOFFiIuG7qmVRaOG7sFEqQDlRKj05UWVk4bqhOV1RZWRhOV1RPyA8w6lRIuG7sDkiUV0g4buqUSrhu65RN+G7rCBROOG6t2VRN0A5UTln4buoUT/hu4Hhuq0qUT/DnWVRZOG7qOG7ksagL2Lhu5rGoGJRKjfhu6jEkcSRTlBi4bujYSbDrFDhu5rGoCA4XVHEkWQqTlAvLyrhu5ImIio54buSaDkvIDhdLyY6xJE2ZWFiLyYtJeG7qGFlIuG7qDkiImHhu6jhu5JoOS85OmnEkS9TxahTVS/DmsWoJsOZUsavw5pVU+G7pGVUw5pVxq83VeG7kmk6JWJQUS/hu5pRxqBiUSo34buoxJHEkU5QYuG7o2Emw6xQ4buacCA8w6lRP8OhUTfhu7BRY8Op4buoOVFlZOG6oTldUWjhu7BRKkA5UWUiICll4buQUTki4bu4ZVE34buwUWVkYTldUSXhuq8gUSrhu645IlFlVzldUWVk4buB4bqpOV1R4bur4buhQlFjw6nhu4tR4butL1RSU8WoUWjhu4Phu6hRP+G7geG6rSpRKsSDOV1RJeG6r1HhuqlROOG7hypRKuG7qGHhu5BRNyg5UWXhuqUgUeG7puG7kFXFqMOTUS1RKuG7qGFROSLhu7hlUWVkYTldUVNSUTlXOFFjw6nhu6jhu5JRSOG6pSBROTw5Ucag4buoUSJkOltOUCJlZWLDlS8vJeG7qGEm4buow6llw6nhu5JoOS9lImEgLcSRw6ktJlMvUOG7mjYgOSJRZSnGoC/hu6jhu5pRSCA+ZVHhu7nhu6g44buQUTYiIFFlVzldUWVk4buB4bqpOV1R4bur4buhQlHhuqlROOG7hypRKuG7qGHhu5BRZSIxUTfDqcSDOVHDrcOp4bu4ZVEiID45UTkiZzldUTjhuq8gUTdhUWg8UWggPipRxJHhu4cqUTtiUTfhu6w4UWIi4buqZVEq4buoYVHEkSFRZSI6YVE/w6FROOG7sFFlVzldUTcoOeG7klHhu7HDojlROWfhu6jhu5BRKiIzUTkiMTlRaOG7sGFROSJnOV1RKmE5UcSR4bqv4buQUSrhur85XVE/VlEqw6FRZSJ7UWUi4bu4w6xRxJHhu4cqUTtiUTfhu6w4UWIi4buqZVE34buwUSrDoVFlIiNl4buQUSbhurtR4bufQuG7rVFlIuG7qjldUVVRP1ZRXSDhu644UcSRYVFo4bqlIFFlIuG7qjldUWVk4buB4bqlKuG7kFEqIuG7h1E2IsSDOV1RZVc5XVE44busOSJROSLhu4FRIuG7qCBRZSLhu6o5XVE/QMOpUTlXOFFo4buwUSbhurtRJTE5IlFjw6nhu7Y5UeG7n0Lhu61RVVFlIuG7qjldUTlXOFE54buow6xRKuG6vzldUWUi4bu4YlEiw6I5UcSRYVFo4bqlIFElMTkiUWPDqeG7tjlR4bufQuG7rVFUUWUi4buqOV1RP0DDqVE5VzhR4buU4bufQuG7rVElMTkiUWPDqeG7tjlRIuG7qCBRZSLhu6o5XVE/QMOpUTlXOFE54buow6xRZVc5XVFU4buQxq/Dk1HEkWFRaOG6pSBRKuG6uzldUTbhu4lRLVFCSOG7luG7ksagL2Lhu5rGoGJRKjfhu6jEkcSRTlBi4bujYSbDrFDhu5pwIDzDqVFjw6nhu6g5UWVk4bqhOV1RN+G7sFE2IsSDOV1RKiIzUSrhu6oqUSoiw6nDrCg5UV0g4buoUTYgOSJRZSnhu5BROOG7sFEq4buuUeG7o+G7qDlR4bufIjNRP+G7rGFRPyA8w6lRIuG7sDkiUV0g4buqUSrDquG7qFHhu58iMDkiUWIiw6pRKuG6vzldUWUi4buD4buoUTkiIzlRZFk5XeG7kFFl4buDUTnhu6jDrFFl4bqlIFEqw6nhuq8gUTlXOOG7kFEqw6FROSIgPMOpUcOsKcOpUWXhuq9RXeG7tsOsUcSR4buHKlE7YlE3KDlROMOdZVElWTldUV0g4buq4buSxqAvYuG7msagYlEqN+G7qMSRxJFOUGLhu6NhJsOsUOG7mnDDoVE34buwUcSRIVFlICliUWXhur0qUSrDoVE5IiA8w6lRPzLhu6hRYiLhu4HDojldUT8gPMOpUSoiMzkiUV0g4buqUTYi4buqOFEqImfhu6hRJT45IlE/4bqvIFFo4bqlIFE5XeG7geG6pyBRNiLEgzldUSrDoVFlIi5RJeG7rmFRIiB7OFHDrFFlKeG7kFFlIiM4USoiMFE/IDzDqVEqIjM5IlEq4buuUV0g4buqUSYyKiJRaOG6vVFdIOG7qmFRJuG6vSrhu5LGoC9i4buaxqBiUSo34buoxJHEkU5QYuG7o2Emw6xQ4buacMOhUTfhu7BRxJHhu4cqUTtiUT8pOVFl4buDUV0g4buqUcOtVzldUSZAw6nhu5BRNiIgUTkiIDzDqVEm4buFUSXhu6phUSoiYVFlIuG7uMOs4buQUV0g4buqUSZAw6lRZSIpUV0g4bqlIFE5VzhROeG7qMOsUSrDoVFlIntRNyg5UWXhuqUgUeG7plItxahSUcOJxJDhu6EvZSLhurs5XeG7klHhu58i4buB4buoUTZ74buQUWUiw6kpUTjEgyBRZWThu4Hhuqc5XVE/4bqvIFFo4bqlIFHDrVc5XVEmQMOpUSrhur85XVHEkSFRZVc5XeG7kFFl4buqKlE/4bq3OV1RZeG6pSBRXSDhu6pRw61XOV1RJkDDqVFo4buwUV0g4buqUTkiIDzDqVE4w51lUSLhu7A5XVE2IuG7qipRZWRhOV1ROeG7geG6pSrhu5LGoC9i4buaxqBiUSo34buoxJHEkU5QYuG7o2Emw6xQ4buacMOhUTfhu7BRxJHhu4cqUTtiUT8pOVFl4buDUWggPipR4buf4bq9KlHhu6Hhu4VRZWRnUeG7tSAoOVEl4buoOV1R4bu3a1Hhu5Thu6k6JuG7llFo4buD4buoUWVXOV1RN1YgUcSRw6nhu7hlUT/hurE5XVHDicSQ4buhUWVkYTldUWUi4buqOV1RVVE54buww6xRaOG7sFEqw6FRNiLhu65ROVc5XVEqw6A5UWVXOV1RVVE/4bqtZVE5Z+G7qFFlZGE5XVE5VzhROeG7qMOs4buQUSrhurs5XVE5Imc5XVFlIuG7qMOsUT/hurMgUWVkYTldUSoiMDkiUcSR4buqKiJRZSLDqSlRKsOq4buoUeG7t2tRKsOhUWUie1Fl4buqKlE/4bq3OV1RZeG6pSBRNiA5IlFlKeG7kFFlIuG7gcOiOV1ROOG7rCBRaOG7sFHGoOG7qFEiZDpbTlAiZWViw5UvLyXhu6hhJuG7qMOpZcOp4buSaDkvUOG7mj9Aw6lRZeG7gcagL+G7qOG7mlFlIilRXSDhuqUg4buQUWPDqeG7qFE/w6FRZeG7qipRP+G6tzldUWXhuqUgUWVqUV0g4buq4buQUWXhuqUgUV0g4buqUWVkMlE/4bqxOV1RSCA+ZVHhu7nhu6g44buQUWXhuqUgUV0g4buqUSrhu65RZSIyUWVk4buB4bqnOV1RY8Op4bqvKlFlKVFo4buwUWVkYTldUTnhu4HhuqUq4oCmxqAvYuG7msagYlEqN+G7qMSRxJFOUGLhu6NhJsOsUOG7mnDDoVEqw6A5UTfhu7BRxJHhu4cqUTtiUT8pOVFl4buDUWggPipRP3tRZSLhurkqUT89w6xRZVc5XVFlZOG7geG6qTldUTYgOSJRZSnhu5BRKiIwOSJRxJHhu6oqIlFlIDw5UWU+4buQUWXhu7AgUTYiw6Hhu6hRKsOhUWUie1E/4buB4bqtKlE54bqlIFE34bqjOV1RIsOiOeG7kFE34buwUcSR4buHKlE7YlFl4buDUSJh4busZVE/4bq3OV1RZSJh4buqIFFo4bqvOVE5IuG7sFE54buB4bqlKlFl4busIFEq4buqKlHGoOG7qFEiZDpbTlAiZWViw5UvLyXhu6hhJuG7qMOpZcOp4buSaDkvJmHhu6g5Ii05XSIgOmItJlUvUOG7miZh4buoOSJROV0iID5ixqAv4buo4buaUTfhuqU5USbhu4VRNiApOVHEkSFRKuG7uGJRZSNiUSLDojlRZWRhOV1ROVc4UTnhu6jDrOG7ksagL2Lhu5rGoGJRKjfhu6jEkcSRTlBi4bujYSbDrFDhu5rhu7ki4buBUWgjw6zhu5BROSnDqVE2IsSDOV1RKj05UWVk4bqhOV3hu5BRNiLEgzldUT8gPMOpUWUgKWVRaCA+KlEi4bq5ZVFo4bqvOVE54buB4bqlKlE5XWHhu7AgUT97USrDqTldUeG7hzldUWUgPDlRP+G6sTldUWThu6hRZSIyUWVk4buB4bqnOV1RxJHhu6hhUSoiYVFiIuG6u1Ei4bqtYuG7kFFlIjFRxJEhUV3hu7bDrFHhu6piUTfhu4UqUTYixIM5XVE5IuG6o1E3KDlRN1YgUcSRw6nhu7hlUWjhu7BRZWpRXSDhu6rhu5BRNyg5UTjhur0qUWUgKMOpUTYgezhRxJFh4buqZVE34busOFFiIuG7qmVRKsOq4buoUUggPmVR4bu54buoOOG7ksagL2Lhu5rGoGJRKjfhu6jEkcSRTlBi4bujYSbDrFDhu5pF4busIFFiIiAoOVEi4bqhYlE44bqlIFE/4bu2w6xRKsOq4buoUeG7o+G7qDlR4bufIjNRP+G7rGFRPyA8w6lRIuG7sDkiUV0g4buq4buQUWPDqeG7qDlRPyB7OFE5IuG7uGVRY8Op4buqOVEqw6rhu6hR4bufIjA5IlFiIsOqUTjhurdlUTdAOVE5Z+G7qFE/VlE/4buB4bqtKlE2IuG7sjldUT8yOSLhu5BRZFk5XVHEkSFRNiAoOVFjw6nDrCllUeG6szlRPzI5IlE2IDkiUWUpUWg0UTjEg+G7kFFdIGdRN+G7rDhRYiLhu6plUeG6qVE44buHKlEm4buB4bqlIFHDmsOTUTki4buBUTjhur0qUWUgKMOpUT88UWThu6jhu5JR4buf4buqKlE2MioiUSXhu645UV0g4buqUSrhur85XVE/VlE/4buB4bqtKlFF4bqzOV1RKuG6vSpRRSLhuq85XVE2KFFo4buwUSrhu6oqUSrDolFjw6nhu6g5UWPDqeG7rjlRN+G7i1HDreG7tsOsUSbhu4U5XeG7kFFlZGE5XVE/w6FRKsOhUSLhu6ggUTYyKiJRJeG7rjlRN+G7rDhRYiLhu6plUSbhu4HhuqUgUcOaw5Phu5BROOG6t2VRNjIqIlEl4buuOVEqw6FRNiLhu65ROVc5XVE34busOFFiIuG7qmVRxJEhUTcoOVEq4buoYVEiw6I5UTjhu4cqUWVkKDnhu5LGoC9i4buaxqBiUSo34buoxJHEkU5QYuG7o2Emw6xQ4buacCA8w6lROeG7sMOsUSrhu7A5XVE2IuG7sjldUT8yOSJRZFk5XeG7kFHhu6piUTfhu4UqUTfhu6w4UWIi4buqZVEq4buoYVFlZGE5XVE5VzhROeG7qMOsUTfhu7BRKsOhUWUiI2Xhu5JR4buhYVFoI8Os4buQUSrhu7A5XVFiIuG7riBRKj05UWVk4bqhOV1RZWRhOV1RPyA8w6lRIuG7sDki4buQUSXhu6hhUV3hurE4USrhu65RPyA8w6lRIuG7sDkiUSoiMDkiUcSR4buqKiJRZSA8OVFlPlFo4buwUWXhu7AgUTYiw6Hhu6hRNyA5IlEiYeG7rGXhu5BRP3tRN+G7sDhRxJHhu6hhUSrDoVFlIntRNiB7OFHEkWHhu6plUTfhu6w4UWIi4buqZVFlZGE5XVE44bq9KlFlICjDqVE44buwUUPDqeG6rypRIuG6tyBRP1ZRY8Opw6wpZVE5XSIy4buSxqAvYuG7msagYlEqN+G7qMSRxJFOUGLhu6NhJsOsUOG7mkUiOmFR4buj4buoYSbhu6jDqWXDqcagL2Lhu5o=

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh