(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp (DN). Sức lan tỏa của CVĐ đã tạo thói quen ưu tiên trong mua sắm, sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt, coi đó là thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc của người Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Được thành lập mới trên cơ sở sáp nhập các xã Hoạt Giang, Yên Dương, Hà Bình và một phần của thị trấn Hà Trung cũ, xã Hoạt Giang đang phát huy lợi thế về tài nguyên thiên nhiên, sự phong phú về văn hóa, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của...
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15/9, tại Thanh Hóa, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức khai giảng Khóa đào tạo Giảng viên nội bộ năm 2025. Đây là một trong những chương trình trọng điểm trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của EVNNPC, hướng tới xây dựng...
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ...
Sáng 14/9, bãi biển Hạ Long rực đỏ bởi sắc áo Vietjet khi gần 600 cán bộ, nhân viên đến từ nhiều quốc gia cùng nhau tham gia chiến dịch “Sải cánh xanh – Dọn sạch bãi biển”, trong khuôn khổ chương trình “I Love Vietjet”.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu