(Baothanhhoa.vn) - Năm nào cũng vậy, cứ vào mùa nắng nóng, sức mua các thiết bị làm mát, làm lạnh của người dân tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng năm nay, các hệ thống siêu thị điện máy trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, đa dạng về chủng loại và mẫu mã, bắt đầu tung ra thị trường các sản phẩm mới, độc đáo, với giá cả cạnh tranh bằng nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm, đẩy mạnh sức tiêu thụ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi động thị trường điện máy

Năm nào cũng vậy, cứ vào mùa nắng nóng, sức mua các thiết bị làm mát, làm lạnh của người dân tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng năm nay, các hệ thống siêu thị điện máy trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, đa dạng về chủng loại và mẫu mã, bắt đầu tung ra thị trường các sản phẩm mới, độc đáo, với giá cả cạnh tranh bằng nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm, đẩy mạnh sức tiêu thụ.

Khách hàng khảo giá sản phẩm ti vi tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim (TP Thanh Hóa).

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại một số hệ thống siêu thị điện máy trên địa bàn tỉnh, năm nay các mặt hàng điện máy phục vụ mùa nắng nóng được tung ra thị trường nhiều nhất là các sản phẩm tích hợp công nghệ thông minh và tiết kiệm điện, như: Quạt điều hòa hơi nước, phun sương có các chức năng điều khiển từ xa, cảm ứng, hẹn giờ; dòng tủ lạnh có khả năng tự động điều chỉnh độ làm lạnh, hay dòng điều hòa inverter áp dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện đang chiếm ưu thế và có sức tiêu thụ lớn.

Tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim (TP Thanh Hóa), ngay từ đầu tháng 4, cùng với việc chuẩn bị nguồn nhân lực, thiết bị lắp đặt, siêu thị đã cho nhập về các dòng sản phẩm: Điều hòa, quạt, tủ lạnh, các mặt hàng gia dụng như máy xay sinh tố, máy làm sữa chua, máy ép hoa quả... Đáng chú ý, để phục vụ cho mùa World Cup 2018, siêu thị đã cho nhập về nhiều dòng ti vi màn hình cong, phẳng đa dạng về chủng loại.

Tại Siêu thị điện máy HC (TP Thanh Hóa), nhiều mặt hàng điện máy mới phục vụ mùa nắng nóng cũng đã được nhập về, như: Tủ lạnh, điều hòa, quạt điều hòa... Theo tìm hiểu của chúng tôi, năm nay, đối với điều hòa, ngoài những sản phẩm thông thường, siêu thị đã nhập về dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, vừa tiết kiệm điện vừa lọc không khí, đuổi muỗi của thương hiệu LG... Theo nhận định của các siêu thị, ngoài sản phẩm điều hòa sẽ có sức tiêu thụ mạnh, mặt hàng quạt điều hòa dự kiến sẽ “bùng nổ” về doanh số. Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu của thị trường, ngay từ những ngày đầu hè, siêu thị đã cho nhập về nhiều mặt hàng quạt điều hòa với đủ chủng loại, mẫu mã.

Ngoài việc chuẩn bị về nguồn hàng, để tăng sức tiêu thụ trong mùa nắng nóng năm nay, Siêu thị điện máy HC đã cho triển khai thực hiện nhiều chương trình khuyến mại. Ngoài các chương trình khuyến mại đối với từng loại sản phẩm, siêu thị còn tổ chức các đợt khuyến mại thường niên, trung bình cứ 10 ngày siêu thị lại tổ chức một đợt giảm giá cho hầu hết các mặt hàng.

Theo khảo sát của chúng tôi, thời điểm hiện tại, hầu hết các hệ thống siêu thị điện máy trên địa bàn tỉnh đều đã chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng; đồng thời, thực hiện chiến lược kinh doanh thu hút và giữ chân khách hàng thông qua việc cạnh tranh về giá, chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng.


Bài và ảnh: Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]