(Baothanhhoa.vn) - Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc, an toàn vệ sinh thực phẩm và sự thuận tiện, các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mi ni đã xuất hiện và phát triển nhanh, len lỏi vào từng ngõ ngách, khu dân cư. Với thế mạnh nổi bật, mô hình này được đánh giá là một xu thế mới trong thương mại tiêu dùng, ngày càng chiếm ưu thế so với kênh bán lẻ truyền thống như chợ, siêu thị tại TP Thanh Hóa.
Nhiệm kỳ 2020-2025 xác định phát triển hạ tầng là một trong những khâu đột phá. Trên tinh thần đó, toàn tỉnh đã ưu tiên và huy động nguồn lực đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp đồng bộ cơ sở hạ tầng, tạo “đường băng” đưa Thanh Hóa sớm trở thành một cực tăng trưởng mới.
Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng sản xuất do EVN và các đơn vị thành viên bán lẻ trực tiếp, có sản lượng điện tiêu thụ bình quân từ 200.000 kWh/tháng trở lên (tính trung bình 12 tháng gần nhất).
Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia’s Leading Airline – Customer Experience 2025). Giải thưởng được...
(Baothanhhoa.vn) - Khu Kinh tế (KKT) Nghi Sơn được manh nha hình thành từ những năm 2005, 2006 trên vùng đất cát bỏng ven biển thuộc huyện Tĩnh Gia cũ. Các nguồn lực hỗ trợ từ Trung ương, từ tỉnh Thanh Hóa liên tục dồn về để xây dựng kết cấu hạ tầng, biến nơi đây...
(Baothanhhoa.vn) - Từ một bến cảng địa phương khiêm tốn bên vịnh Nghi Sơn, sau hơn hai thập kỷ phát triển, Cảng biển Nghi Sơn đã vươn mình trở thành cửa ngõ giao thương chiến lược của khu vực Bắc Trung bộ. Gắn liền với hành trình hình thành và bứt phá của Khu Kinh tế...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu