(Baothanhhoa.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng sinh 2018, trên khắp phố phường TP Thanh Hóa, các mặt hàng trang trí, quà tặng đa dạng, rực rỡ sắc màu đang sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhộn nhịp thị trường Giáng sinh

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng sinh 2018, trên khắp phố phường TP Thanh Hóa, các mặt hàng trang trí, quà tặng đa dạng, rực rỡ sắc màu đang sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhộn nhịp thị trường Giáng sinh

Các mặt hàng trang trí, quà lưu niện phục vụ lễ Giáng sinh được bày bán rất đa dạng, phong phú.

Nếu như nhiều năm về trước, Giáng sinh là ngày lễ của những người theo đạo Công giáo thì hiện nay đã được nhiều người đón nhận và trở thành dịp để mọi người thể hiện tình cảm cho nhau.

Tại nhiều cửa hàng trên các tuyến phố, cây thông Noel, biểu tượng của Giáng sinh được bày bán với giá từ vài trăm nghìn cho tới giá vài triệu đồng tùy từng loại, từng kích cỡ khác nhau. Cụ thể: Thông trắng có giá trung bình từ 400.000 – 1.200.000 đồng/cây; thông xanh có giá từ 300.000 – 800.000 đồng/cây; thông mi ni có giá 100.000 – 200.000 đồng/cây; cây thông lớn để trang trí trong các nhà hàng, khách sạn có giá từ 2 – 5 triệu đồng. Năm nay, bên cạnh cây thông xanh truyền thống, các chủ cửa hàng còn nhập những cây thông phủ tuyết trắng lạ mắt tạo cho người tiêu dùng thêm cảm nhận về cái lạnh băng tuyết đặc trưng của mùa Giáng sinh.

Nhộn nhịp thị trường Giáng sinh

Những cây thông với nhiều chủng loại, kích cỡ là vật trang trí không thể thiếu rong dịp lễ Noel.

Nhiều món đồ trang trí khác như: Hạt châu đủ màu sắc, bông tuyết, quả chuông, vòng nguyệt quế, xe kéo và tuần lộc… cũng được tiêu thụ mạnh. Những mặt hàng này chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ trong nước và giá cả cũng bình dân, mỗi sản phẩm có giá dao động từ 20.000 - 200.000 đồng nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhộn nhịp thị trường Giáng sinh

Chị Trịnh Thị Thu, nhân viên một cửa hàng bán đồ trang trí trên đường Trần Phú (phường Điện Biên), cho biết: Cửa hàng chị đã bán phục vụ mùa Noel từ đầu tháng 12, nhưng những ngày giáp lễ thì lượng người mua tăng lên đáng kể, doanh thu theo đó cũng tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba so với những ngày trước đó.

Nhộn nhịp thị trường Giáng sinh

Trong dịp này, trẻ em là đối tượng được ưu tiên nhất. Các bậc phụ huynh thường mua dành tặng con em mình những bộ quần áo công chúa tuyết hoặc ông già Noel đỏ rực bắt mắt, hay những con thú bông đầy màu sắc. Giá mỗi bộ quần áo trung bình ở mức 40.000 – 90.000 đồng/bộ; còn những con thú lại có giá cao hơn từ 150.000 – 700.000/sản phẩm.

Nhộn nhịp thị trường Giáng sinh

Cùng với thị trường bán đồ trang trí, dịch vụ gói, chuyển phát quà cũng nở rộ. Đặc biệt, dịch vụ ông già Noel chuyển quà cũng đã khởi động và thu hút nhiều khách hàng muốn tạo bất ngờ cho người thân nhân dịp lễ Giáng sinh. Dịch vụ này có giá dao động từ 50.000 – 100.000/lần tùy thuộc vào cung đường xa, gần trên địa bàn thành phố.

Nhộn nhịp thị trường Giáng sinh

Nhộn nhịp thị trường Giáng sinh

Thị trường Giáng sinh nhộn nhịp trên khắp phố phường những ngày trước lễ báo hiệu một mùa Noel đầy sắc màu, ấm áp và an lành.

Thu Hà


Thu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]