Người Việt ‘mở túi’ hơn 2,8 triệu tỷ đồng chi tiêu trong 8 tháng

Tháng Tám, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 370.000 tỷ đồng, tăng 0,4% so với tháng Bảy và tăng 12,6% so với cùng kỳ; trong đó doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 277.200 tỷ đồng và doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống đạt 45.100 tỷ đồng, giảm 1,9% so với cùng kỳ, theo công bố Báo cáo từ Tổng cục Thống kê, ngày 29/8.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Làng nghề nơi sơn cước vào vụ tết

Làng nghề nơi sơn cước vào vụ tết

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Những ngày cuối năm, khi sương núi còn bảng lảng trên các triền đồi, nhịp sống ở nhiều xã vùng cao Thanh Hóa đã trở nên tất bật. Từ khung dệt thổ cẩm của đồng bào Thái, đến bếp lửa làm kẹo nhãn của bà con xã Linh Sơn, đâu đâu cũng cho thấy sự rộn rã...
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh