Người Việt ‘mở túi’ hơn 2,8 triệu tỷ đồng chi tiêu trong 8 tháng

Tháng Tám, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 370.000 tỷ đồng, tăng 0,4% so với tháng Bảy và tăng 12,6% so với cùng kỳ; trong đó doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 277.200 tỷ đồng và doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống đạt 45.100 tỷ đồng, giảm 1,9% so với cùng kỳ, theo công bố Báo cáo từ Tổng cục Thống kê, ngày 29/8.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

Kinh tế
Vinamilk vừa được xướng tên đồng thời ở 2 hạng mục quan trọng của Vạn Xuân Awards 2025. Theo đó, bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng với vai trò dẫn dắt sáng tạo và kiến tạo môi trường đổi mới tại Vinamilk. Trong khi, Vinamilk Green Farm – nhãn hiệu đầu...
Nông dân liên kết sản xuất - nâng tầm thương hiệu sản phẩm

Nông dân liên kết sản xuất - nâng tầm thương hiệu sản phẩm

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Phong trào nông dân phát triển kinh tế theo hướng liên kết chuỗi giá trị đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, mang lại hiệu quả thiết thực cho sản xuất nông nghiệp. Từ đồng ruộng đến xưởng chế biến, từ sản xuất nhỏ lẻ đến hợp tác quy mô lớn, nhiều hộ...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh