Người Việt ‘mở túi’ hơn 2,8 triệu tỷ đồng chi tiêu trong 8 tháng

Tháng Tám, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 370.000 tỷ đồng, tăng 0,4% so với tháng Bảy và tăng 12,6% so với cùng kỳ; trong đó doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 277.200 tỷ đồng và doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống đạt 45.100 tỷ đồng, giảm 1,9% so với cùng kỳ, theo công bố Báo cáo từ Tổng cục Thống kê, ngày 29/8.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Chuyển đổi số ở làng nghề truyền thống

Chuyển đổi số ở làng nghề truyền thống

Chuyển đổi số
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa được biết đến với những làng nghề truyền thống nổi tiếng hàng trăm năm tuổi. Nhiều làng nghề ngày càng phát triển và xây dựng được thương hiệu. Chỉ tính riêng ở 8 xã thuộc khu vực huyện Hoằng Hóa trước đây đã có 12 nghề truyền thống, làng...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh