Ngành hàng chăm sóc em bé đạt mức tăng lớn nhất trong quý 2/2018

Các nhóm hàng lớn như thức uống, các sản phẩm từ sữa, sản phẩm chăm sóc gia đình, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm chăm sóc em bé và thuốc lá đã có sự tăng trưởng trở lại trong quý 2/2018. Công ty nghiên cứu Nielsen Việt Nam vừa công bố báo cáo mới nhất về sự tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh của Việt Nam quý 2/2018.

ứỊýxÉÓẢÙÙỡwTỉỈỤÓẼwừẫÌĂỌỊxỊĂỌÌxÉỊẲÒxÙÕÉxẼÒxEÊxẺẮỤxÒỮÉxỤẲỌÌxÓỠỌxỌỊẪỤxỤÚỎỌÌxUỦỸxỳ/ỳyýÀứ/ỊýừứTxÉÓẢÙÙỡwTăẼẢẸwừ0ÃÉxỌỊÕÒxỊĂỌÌxÓỠỌxỌỊỬxỤỊỮÉxỦỖỌÌùxÉÃÉxÙẰỌxTỊDÒxỤVxÙYẢùxÙẰỌxTỊDÒxÉỊẲÒxÙÕÉxÌỈẢxẺJỌỊùxÙẰỌxTỊDÒxÉỊẲÒxÙÕÉxÉÃxỌỊẨỌùxÙẰỌxTỊDÒxÉỊẲÒxÙÕÉxẼÒxEÊxÝĂxỤỊỦỖÉxÓÃxẺẶxÉÕxÙWxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxỤÚRxÓẮỈxỤÚỎỌÌxUỦỸxỳ/ỳyýÀụx0ỔỌÌxỤỶxỌÌỊỈỂỌxÉỮỦxẫỈẼÓÙẼỌxôỈGỤxẫẢÒxÝVẢxÉỔỌÌxEỖxEÃỎxÉÃỎxÒỠỈxỌỊẪỤxÝFxÙWxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxỤỈỂỦxẸƯỌÌxỌỊẢỌỊxÉỪẢxôỈGỤxẫẢÒxUỦỸxỳ/ỳyýÀụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừứỈÒÌxÙÚÉỡw//ÉụEẢỎỤỊẢỌỊỊỎẢụÝỌ/ỈÒÌ/ẸẼÙOỤỎT/ỌẼỲÙ/ýÀỵỷ/ỷÀẸýyÁỳAyyỤỹỵỹÓÀụỲẼETwx/ừxứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừỉỊẼỎxẺÕùxẸỎẢỌỊxÙỖxÉỪẢxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxỤỈỂỦxẸƯỌÌxỌỊẢỌỊxẺỎxÓỬPỌÌxỤỎĂỌxUỦỖÉxỤẮỈxOỂỌỊxỤỊỬỞỌÌxÒẮỈxỤÚỦỶFỌxỤỊỖỌÌxÝĂxOỂỌỊxỤỊỬỞỌÌxÒẮỈxỊỈGỌxẺẮỈxũÉỊLxẺỎxRxOỊỦxÝWÉxỤỊĂỌỊxỤỊKưxỤẲỌÌxỌỊẾxyùÁqxỤÚỎỌÌxUỦỸxỳ/ỳyýÀụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừ2ÃỌÌxÉỊŨxỸùxỤỊẼỎxẫỈẼÓÙẼỌùxỤỖÉxẺỚxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxÌỈÃxỤÚKxÉỪẢxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxỤỈỂỦxẸƯỌÌxỌỊẢỌỊxỤÚỎỌÌxUỦỸxỌĂỶxẺẶxỌỊẢỌỊxỊỞỌxỤỖÉxẺỚxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxOỊỖỈxÓỬQỌÌụx0ỨxỤỊHùxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxÌỈÃxỤÚKxỤẲỌÌxýùỵqxỤÚỎỌÌxOỊỈxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxÙẰỌxÓỬQỌÌxÌỈẰÒxỴỦỖỌÌx-yùAqụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừ0ỰỌÌxỤỊẼỎxEÃỎxÉÃỎùxA/ÁxỌỊÕÒxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxÓỠỌxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxỤỈỂỦxẸƯỌÌxỌỊẢỌỊxẺẶxÉÕxÙWxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxỤÚRxÓẮỈxỤÚỎỌÌxUỦỸxỳ/ỳyýÀùxEẢỎxÌƠÒxỌỊÕÒxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxỤỊỮÉxỦỖỌÌxũÉÕxEẢỎxÌƠÒxEỈẢưùxÉÃÉxÙẰỌxTỊDÒxỤVxÙYẢùxÙẰỌxTỊDÒxÉỊẲÒxÙÕÉxÌỈẢxẺJỌỊùxÙẰỌxTỊDÒxÉỊẲÒxÙÕÉxÉÃxỌỊẨỌùxÙẰỌxTỊDÒxÉỊẲÒxÙÕÉxẼÒxEÊxÝĂxỤỊỦỖÉxÓÃụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừ2ẤÉxEỈGỤùxỌỊÕÒxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxÉỊẲÒxÙÕÉxẼÒxEÊxẺẮỤxÒỮÉxỤẲỌÌxÓỠỌxỌỊẪỤxÓỂỌxẺỄỌxýỳqùxẺẨỶxÓĂxÒỮÉxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxỌỜỈxECỤxỌỊẪỤxỤÚỎỌÌxỌỊỈFỦxUỦỸxÓỈFỌụx0ỊLxÉÕxỌỊÕÒxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxỤỊWÉxTỊDÒxỤỈỄTxỤỨÉxÌỈẰÒxỴỦỖỌÌx-ýùẠqụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừwỉÚỎỌÌxOỊỈxã1ixÉỪẢxôỈGỤxẫẢÒxẺẮỤxÁùýqxỤÚỎỌÌxAxỤỊÃỌÌxẺBỦxỌẲÒxỳyýÀxỤỊJxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxỤỈỂỦxẸƯỌÌxỌỊẢỌỊxÝĐỌxÉỊỬẢxTỊẰỌxÃỌỊxẺỬQÉxỌỊYỌÌxẸỈIỌxEỈỄỌxỤĨÉỊxÉWÉxÉỪẢxẺỈFỦxOỈGỌxOỈỌỊxỤỄụxỉỦỶxỌỊỈỂỌùxÉÃÉxÉỞxỊỚỈxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxÝĐỌxẺẢỌÌxỤƠỌxỤẮỈụx0ỊŨỌÌxỤỔỈxỤỊẪỶxẸỎẢỌỊxỤỊỦxỤẮỈxOỂỌỊxEÃỌxỊĂỌÌxỊỈGỌxẺẮỈxẺẢỌÌxỤẲỌÌxỊẢỈxÉỎỌxÙỖwùxỔỌÌxẫÌỦỶIỌx%ỌỊx1ỰỌÌùxãỈÃÒxẺỖÉxÉẪTxÉẢỎùxỉÚỬRỌÌxEỚxTỊCỌxẸKÉỊxÝỨxẺỎxÓỬPỌÌxEÃỌxÓỀùxẫỈẼÓÙẼỌxôỈGỤxẫẢÒùxÉỊỎxEỈỄỤụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừ0ỰỌÌxỤỊẼỎxỔỌÌx1ỰỌÌùxOỂỌỊxEÃỌxÙLxÓỀùxỤÚỎỌÌxẺÕxEẢỎxÌƠÒxÉÃÉxÉXẢxỊĂỌÌxÉÕxỊỎẮỤxẺỚỌÌxỤỊỬỞỌÌxÒẮỈxEÃỌxEỦỔỌxÝĂxÉẰxEÃỌxÓỀùxÉÕxẸỎẢỌỊxÙỖxEÃỌxỊĂỌÌxÉỰỌÌxẺẢỌÌxỤÚỂỌxẺĂxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxÒẮỌỊxÒỆụxỉĨỌỊxỤỊPỈxÝỨxÒẢỌÌxẺỄỌxỌỊYỌÌxÉỞxỊỚỈxỤỦỶGỤxÝPỈxÉỊỎxÒỚỤxÙỖxẸẢỌỊxÒỨÉxÙẰỌxTỊDÒxỌỊẪỤxẺKỌỊùxÉỊẦỌÌxỊẮỌxỌỊỬxỤỊỮÉxẲỌxỌỊẾùxÙYẢùxẺƠxỦỖỌÌxÝĂxEÃỌỊxOẾỎụụụxẺHxẺỜỈxÒỠỈxÝĂxOỄỤxỌỖỈxÝỠỈxỌÌỬPỈxỤỈỂỦxẸƯỌÌxỤỊẼỎxỌỊYỌÌxÉÃÉỊxÙÃỌÌxỤẮỎụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừôFxỤJỌỊxỊJỌỊxOỈỌỊxẸỎẢỌỊxÉỪẢxÉÃÉxOỂỌỊxỤỊỬỞỌÌxÒẮỈùxEÃỎxÉÃỎxÉỪẢxẫỈẼÓÙẼỌxÉỊỎxEỈỄỤùxOỂỌỊxỤỊỬỞỌÌxÒẮỈxỊỈGỌxẺẮỈxÉÕxÒỮÉxỤẲỌÌxÓỂỌxẺỄỌxýýùẠqxỤÚỎỌÌxOỊỈxOỂỌỊxỤỊỬỞỌÌxÒẮỈxỤÚỦỶFỌxỤỊỖỌÌxÝĐỌxẺẢỌÌxÉỊCÒxÉỊẮTụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừôFxÉÃÉxOỊỦxÝWÉùxẸỎẢỌỊxÙỖxEÃỌxỊĂỌÌxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxỤỈỂỦxẸƯỌÌxỌỊẢỌỊxRxOỂỌỊxỤÚỦỶFỌxỤỊỖỌÌxOỊỦxÝWÉxỤỊĂỌỊxỤỊKxỤẲỌÌxỌỊẾxýùỳqụxỉÚỎỌÌxOỊỈxẺÕùxOỂỌỊxỤỊỬỞỌÌxÒẮỈxỤÚỦỶFỌxỤỊỖỌÌxRxOỊỦxÝWÉxỌỔỌÌxỤỊỔỌxẺẢỌÌxÉÕxÒỮÉxỤẲỌÌx-ỳùỷqụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừw0ÃÉxÙẰỌxTỊDÒxỤỈỂỦxẸƯỌÌxỌỊẢỌỊxẺẶxẸBỌxỤÚRxỤỊĂỌỊxỌỊYỌÌxẺỈFỦxÉỞxEẰỌxỤÚỎỌÌxÉỦỚÉxÙỖỌÌxÉỪẢxỌÌỬPỈxỤỈỂỦxẸƯỌÌụxỉÚỎỌÌxOỊỈxẺÕùxÉÃÉxÙẰỌxTỊDÒxOỊÃÉxẺẢỌÌxÒẢỌÌxẺỄỌxỌỊỈFỦxÙWxTỊẪỌxOỊĨÉỊxÝJxỤĨỌỊxÒỠỈxÓẮxỊẢỶxỤÚẰỈxỌÌỊỈGÒxẺẤÉxEỈGỤụxẫÌỬPỈxỤỈỂỦxẸƯỌÌxÙẬỌxÙĂỌÌxỌỠỈxÓỒỌÌxỊBỦxEẢỎxÉỪẢxỊỐùxÝĂxẺỈFỦxỌĂỶxẸĐỌxẺỄỌxÙWxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxÒẮỌỊxÒỆxÉỪẢxỌÌĂỌỊxẸỦxÓKÉỊùxÌỈẰỈxỤÚĨùxÙẰỌxTỊDÒxẺỈGỌxỤXxỌỊỬxẺỈGỌxỤỊỎẮỈxẸỈxẺỚỌÌùxỔxỤỔụụụwùxỔỌÌxẫÌỦỶIỌx%ỌỊx1ỰỌÌxỌÕỈụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừỉVxẺÕùxẺẮỈxẸỈGỌxẫỈẼÓÙẼỌxOỊẦỌÌxẺKỌỊùxẺẨỶxÓĂxÉỊĨỌỊxÓĂxỤỊPỈxẺỈHÒxÉỊỎxÉÃÉxỌỊĂxÙẰỌxỴỦẪỤxỤỊẢỶxẺỜỈxÝĂxÒẢỌÌxÙWxTỊẪỌxOỊĨÉỊxỤÚRxÓẮỈxÉỊỎxỌÌĂỌỊxỊĂỌÌxỤỈỂỦxẸƯỌÌxỌỊẢỌỊụxw2ỈFỦxUỦẢỌxỤÚỐỌÌxỌỊẪỤxÓĂxÓẴỌÌxỌÌỊẼxỌÌỬPỈxỤỈỂỦxẸƯỌÌxÝĂxẺẤỤxỊỐxÝĂỎxÝKxỤÚĨxỤÚỦỌÌxỤẨÒxÉỪẢxỤẪỤxÉẰxÉÃÉxUỦỶỄỤxẺKỌỊxÒĂxỌỊĂxÙẰỌxỴỦẪỤxÙỆxẺỬẢxÚẢụxăỐxÙỆxÉỦỌÌxÉẪTxÉÃÉxẸẪỦxỊỈGỦxUỦẢỌxỤÚỐỌÌxẸĐỌxẺỄỌxÙWxỤẲỌÌxỤÚỬRỌÌxEFỌxÝYỌÌxỌỄỦxÉÃÉxỌỊĂxÙẰỌxỴỦẪỤxÉÕxỤỊHxẺÃTxỮỌÌxẺỬQÉxỌỊỦxÉBỦxÝĂxÒỎỌÌxÒỦỖỌxÉỪẢxỌÌỬPỈxỤỈỂỦxẸƯỌÌwùxỔỌÌx1ỰỌÌxỌÕỈxỤỊỂÒụứ/TừứTxÉÓẢÙÙỡwT ỎẸỶwừỉỊẼỎxôỌẼÉỎỌỎÒỶứ/Từ

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Ngày hội mua sắm, giới thiệu sản phẩm đặc trưng

Ngày hội mua sắm, giới thiệu sản phẩm đặc trưng

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Đã bước sang năm thứ 11, tỉnh Thanh Hóa tổ chức sự kiện kết nối cung - cầu, giới thiệu quảng bá sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn quy mô cấp tỉnh. Đến hẹn lại lên, người dân trong tỉnh lại háo hức chờ đón dịp mua sắm những hàng hóa đặc trưng, sản...
Chuyển từ thuế khoán sang kê khai - Tạo động lực cho phát triển hộ kinh doanh (Bài 2): Không để hộ kinh doanh nào bị bỏ lại trong quá trình chuyển đổi

Chuyển từ thuế khoán sang kê khai - Tạo động lực cho phát triển hộ kinh doanh (Bài 2): Không để hộ kinh doanh nào bị bỏ lại trong quá trình chuyển đổi

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện kế hoạch 60 ngày cao điểm chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai đối với hộ kinh doanh, những ngày qua các thuế cơ sở tại Thanh Hóa dồn dập ra quân theo đúng nghĩa “cầm tay chỉ việc” cho hàng nghìn hộ kinh doanh trên địa bàn, chạy...
Động lực thúc đẩy phát triển hạ tầng chiến lược

Động lực thúc đẩy phát triển hạ tầng chiến lược

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Đầu tư công không chỉ là “đòn bẩy” kích hoạt tăng trưởng, mà còn thúc đẩy phát triển hạ tầng chiến lược, mở đường cho thu hút đầu tư xã hội. Thanh Hóa là địa phương có quy mô dân số lớn, không gian phát triển rộng, yêu cầu hoàn thiện hạ tầng chiến...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh