(Baothanhhoa.vn) - Trên địa bàn tỉnh hiện có 5 trung tâm thương mại, 36 siêu thị và hơn 60.000 cửa hàng kinh doanh thương mại. Tuy nhiên, đa phần các mặt hàng nông sản của tỉnh chưa được bày bán phổ biến tại hệ thống tiêu dùng hiện đại này. Nguyên nhân được các cơ quan, đơn vị liên quan đưa ra là do các mặt hàng nông sản của tỉnh thiếu thông tin sản phẩm, chất lượng một số mặt hàng chưa đồng đều và thói quen mua sắm của người dân... Vì vậy, để “mở lối” đưa các sản phẩm nông sản vào siêu thị cần có sự nỗ lực từ nhiều phía.
(Baothanhhoa.vn) - Khi dư địa tăng trưởng từ các động lực truyền thống dần thu hẹp, việc khơi thông và hình thành các dự án công nghiệp mới đang được Thanh Hóa đẩy mạnh như một hướng đi tất yếu, nhằm duy trì nhịp tăng trưởng công nghiệp và tạo nền tảng phát triển cho...
(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Kế hoạch phòng, chống dịch bệnh gia súc, gia cầm, động vật thủy sản và tiêm phòng vắc xin trên địa bàn tỉnh năm 2026, nhằm chủ động kiểm soát, ngăn chặn hiệu quả các loại dịch bệnh nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe cộng...
(Baothanhhoa.vn) - Sau gần 40 năm đổi mới, kinh tế tư nhân (KTTN) đã đi qua nhiều “nấc thang” phát triển, từ được “thừa nhận”, tới “khuyến khích”, rồi từng bước “tạo điều kiện thuận lợi”. Năm 2025, Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị lần đầu tiên xác lập: “Kinh tế...
(Baothanhhoa.vn) - Giảm nghèo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng và Nhà nước, nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, nhất là ở các vùng nông thôn, miền núi còn nhiều khó khăn như xã Hồi Xuân. Thời gian qua, xã đã triển khai hiệu quả các...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu