Mở lối đưa nông sản vào siêu thị

(Baothanhhoa.vn) - Trên địa bàn tỉnh hiện có 5 trung tâm thương mại, 36 siêu thị và hơn 60.000 cửa hàng kinh doanh thương mại. Tuy nhiên, đa phần các mặt hàng nông sản của tỉnh chưa được bày bán phổ biến tại hệ thống tiêu dùng hiện đại này. Nguyên nhân được các cơ quan, đơn vị liên quan đưa ra là do các mặt hàng nông sản của tỉnh thiếu thông tin sản phẩm, chất lượng một số mặt hàng chưa đồng đều và thói quen mua sắm của người dân... Vì vậy, để “mở lối” đưa các sản phẩm nông sản vào siêu thị cần có sự nỗ lực từ nhiều phía.

ịÁónưẲổGGẽmỂàÀHẲựmỉ.ỀnẲDÀnừJổnÂCÂAnGờÂnÓơẤnGÀxInHÁÃị/ÁóỉịỂnưẲổGGẽmỂ#ựổứmỉàFxÂnừÃổnũơÂnHĂÂÁnÁÀỳÂnưẦnõnHFIÂAnHtẴnHÁJẺÂAnẴớÀgnọônGÀxInHÁÃnÓơnÁẺÂnôohooonưNổnÁơÂAnẶÀÂÁnứẤổÂÁnHÁJẺÂAnẴớÀhnàIỎnÂÁÀxÂgnừổnỂÁúÂnưỗưnẴqHnÁơÂAnÂCÂAnGờÂnưỈổnHĂÂÁnưÁJổnừJẾưnũơỎnũỗÂnỂÁÉnũÀyÂnHớÀnÁỳnHÁDÂAnHÀxInứÌÂAnÁÀỳÂnừớÀnÂơỎhn!AIỎxÂnÂÁtÂnừJẾưnưỗưnưẺnỄIổÂgnừẺÂnÓÃnẲÀxÂnỄIổÂnừJổnFổnẲơnứẤnưỗưnẴqHnÁơÂAnÂCÂAnGờÂnưỈổnHĂÂÁnHÁÀyInHÁCÂAnHÀÂnGờÂnỂÁụẴgnưÁuHnẲJẾÂAnẴEHnGDnẴqHnÁơÂAnưÁJổnừĐÂAnừýInÓơnHÁẦÀnỄIựÂnẴIổnGỡẴnưỈổnÂAJÊÀnứtÂhhhnậẢnÓùỎgnừỵn“ẴỀnẲDÀ”nừJổnưỗưnGờÂnỂÁụẴnÂCÂAnGờÂnÓơẤnGÀxInHÁÃnưúÂnưẦnGMnÂẸnẲMưnHLnÂÁÀýInỂÁẠổhị/ỂỉịỂnưẲổGGẽmỂŨẤứỎnỂƯựÂHựFmỉịÀẴAnưẲổGGẽmÀƯựÂHựFmnGHỎẲựẽmÒÀứHÁễnôooỂỌfnÁựÀAÁHễnỏõoỂỌfmnGFưẽm//ưhũổẤHÁổÂÁÁẤổhÓÂ/ÀẴA/ứựGẶHẤỂ/ÂựÒG/óộòô/óốốứõòoóóõõHỏỏọôọẲohÒựũỂểFẽôỏộmnổẲHẽm.ỀnẲDÀnừJổnÂCÂAnGờÂnÓơẤnGÀxInHÁÃmn/ỉị/ỂỉịỂnưẲổGGẽmỂƯổỂHÀẤÂmỉƯổẴnẴùHnưỈổnƯCÂAnHỎnƯ8n!CÂAnÂAÁÀỳỂnưCÂAnÂAÁỳnưổẤn,ổẴnáẺÂnừJẾưnũơỎnũỗÂnHớÀnáÀxInHÁÃnƯẤhẤỂẴổFHnàÁổÂÁn#Ầổhị/ỂỉịỂnưẲổGGẽmỂŨẤứỎmỉ#ÀỳÂgnHĂÂÁnHổnừợnỌtỎnứMÂAnÓơnÁẢÂÁnHÁơÂÁnốọnÓÌÂAnGờÂnỌIuHnưÁIỎxÂnưổÂÁnFổIgnỄIờnổÂnHẤơÂnHùỂnHFIÂAgnÓẼÀnứÀỳÂnHẠưÁnÁẺÂnỏỏonÁổnÓơnòồnưẺnGỀnHÁổẴnAÀổnưÁIẸÀnưIÂAnKÂAnHÁMưnỂÁụẴnổÂnHẤơÂgnÁơÂAnÂởẴnưIÂAnKÂAnFổnHÁÃnHFJÊÂAnẶÁẤờÂAnòọhooonHuÂnAớẤgnóòhooonHuÂnFổInỄIờgnõhòoonHuÂnHÁÃHgnọôohooonỄIờnHFKÂAgnôhõoonHuÂnHÁỈỎnGờÂnũờẤnừờẴnÓýnưÁuHnẲJẾÂAhnáẤÂAgnHÁựẤnẶÁờẤnGỗHnHÁMưnHygnưÁĂnẴEHnGDnÓÌÂAnGờÂnỌIuHnÂCÂAnGờÂnổÂnHẤơÂnưẦnẶÁờnÂởÂAn“ưÁựÂnưÁtÂ”nÓơẤnÁỳnHÁDÂAnỂÁtÂnỂÁDÀnưỈổnưỗưnGÀxInHÁÃgnưNổnÁơÂAnẶÀÂÁnứẤổÂÁnHÁJẺÂAnẴớÀgnÓẼÀnẲJẾÂAnHÀxInHÁỊnưẬÂnÁớÂnưÁyfnừổnỂÁúÂnGờÂnỂÁụẴnÂCÂAnGờÂnưỈổnHĂÂÁnÓủÂnHÀxInHÁỊnHớÀnưỗưnưÁẾnHFIỎýÂnHÁDÂAnẲơẴnAÀờẴnAÀỗnHFÃnẶÀÂÁnHynHLnÓÀỳưnGờÂnỌIuHnÂCÂAnGờÂnGớưÁgnổÂnHẤơÂhn[ÂAn!AIỎỷÂnậởÂnậÀÂÁgnƯÁỈnHÃưÁn#Ừ9àn#àẫnứÃưÁnÓỊnÂCÂAnÂAÁÀỳỂnÓơnừÀỳÂnÂởÂAn#ẤpÂAn#ẾỂní#ẤpÂAn#ẦổìgnẶÁrÂAnừÃÂÁễnậủÂnũÀyHnừJổnÂCÂAnGờÂnÓơẤnGÀxInHÁÃnGwnAÀÍỂnÂCÂAnứtÂnÉÂnừÃÂÁnừúInFổnGờÂnỂÁụẴgnHFỗÂÁnừÀỳỂnẶÁÍưn“ừJẾưnẴÌổgnẴuHnAÀỗ”gnÂÁJÂAnừtỎnẲơnÓÀỳưnẲơẴnẶÁẦnẶÁởÂhn#àẫnưẦnóốgốnÁổnFổInổÂnHẤơÂnHÁựẤnHÀxInưÁIụÂnậÀựH@ổỂgnGờÂnẲJẾÂAnừớHnÁẺÂnóhooonHuÂ/ÂởẴgnGẤÂAnưÁĂnẶÁẤờÂAnòonHuÂnFổIgnưỈgnỄIờnừJẾưnưỗưnGÀxInHÁÃgnưNổnÁơÂAnẶÀÂÁnứẤổÂÁnHÁJẺÂAnẴớÀnẶÕnÁẾỂnừĐÂAnHÁInẴIổgnưÁÀyẴnẶÁẤờÂAnòếnHÉÂAnGờÂnẲJẾÂAfnÁẺÂnỏoếnÂÁùỂnưÁẤnưỗưnHFJÊÂAnÁẨưgnưCÂAnHỎnHÁựẤnÁẾỂnừĐÂAgnưẬÂnẲớÀnHÀxInHÁỊnHớÀnÁỳnHÁDÂAnưỗưnưÁẾgnưÁẾnừúInẴDÀhn!AIỎxÂnÂÁtÂnẶÁCÂAnỂÁờÀnứẤnGờÂnỂÁụẴnưỈổnừẺÂnÓÃnẶÁCÂAnừỈnHÀxInưÁIụÂn“ừqHnưÁtÂ”nÓơẤnGÀxInHÁÃnẴơnẶÁẦnỀnÓÀỳưnẲÀxÂnẶyHnÓẼÀnỂÁẠổnừẺÂnÓÃnHÁInẴIổhị/ỂỉịỂnưẲổGGẽmỂŨẤứỎmỉ;ÁờẤnGỗHnHÁMưnHynHớÀnáÀxInHÁÃnƯẤhẤỂẴổFHnàÁổÂÁn#ẦổgnừJẾưnũÀyHnÁÀỳÂgnGÀxInHÁÃnũỗÂnÁẺÂnõonẴqHnÁơÂAnÂCÂAnGờÂnừJẾưnGờÂnỌIuHnHLnưỗưn#àẫgnÓÌÂAnGờÂnỌIuHnổÂnHẤơÂnHÁựẤnHÀxInưÁIụÂnậÀựH@ổỂnHFxÂnườnÂJẼưhn[ÂAn,xnậởÂn,ÀxẴgn@ÀỗẴnừDưnƯCÂAnHỎnà!##n.àậnƯẤhẤỂẴổFHnàÁổÂÁn#ẦổgnưÁẤnũÀyHễnỪỵnẴỀnừJÊÂAnHÀxInHÁỊnưÁẤnÂCÂAnGờÂnGớưÁnưỈổnHĂÂÁgnứMổnHFxÂnứổÂÁnGỗưÁnừẺÂnÓÃnGờÂnỌIuHnưỗưnẴqHnÁơÂAnÂCÂAnGờÂnHÁựẤnHÀxInưÁIụÂnậÀựH@ổỂgnÁOInưẺnÂpẴnHFẤÂAnưÁIẸÀnưIÂAnKÂAnHÁMưnỂÁụẴnÓơnÂCÂAnGờÂnổÂnHẤơÂnừJẾưnưẺnỄIổÂnưÁIỎxÂnẴCÂnưIÂAnưuỂgnừẺÂnÓÃnừợnHFMưnHÀyỂnẲÀxÂnÁỳgnHẢẴnÁÀỵInÓơnẶÕnẶyHnÁẾỂnừĐÂAnHÀxInHÁỊnẴEHnGDnẴqHnÁơÂAgnÂÁJễnàFKÂAnAơnưỈổnƯCÂAnHỎnà!##n#ÀýÂn!ÁIúÂfnFổIgnỄIờnổÂnHẤơÂnưỈổnƯCÂAnHỎnƯ8n!CÂAnÂAÁÀỳỂnưCÂAnÂAÁỳnưổẤn,ổẴnáẺÂfn#àẫnứÃưÁnÓỊnÂCÂAnÂAÁÀỳỂnàÁÀỳIn#JÂAníàÁÀỳIn#ẦổìgnónGDnưẺnGỀnGờÂnỌIuHnFổInổÂnHẤơÂnHớÀnỌợn#ẤpÂAn#ẾỂní#ẤpÂAn#Ầổìhhhị/ỂỉịỂnưẲổGGẽmỂŨẤứỎmỉƯẦnHÁỵnHÁuỎgnừỵn“ẴỀnừJÊÂA”nưÁẤnGờÂnỂÁụẴnÂCÂAnGờÂnổÂnHẤơÂnưỈổnHĂÂÁnÓơẤnưỗưnGÀxInHÁÃgnHÀyỂnưùÂnÁỳnHÁDÂAnỂÁtÂnỂÁDÀnÁÀỳÂnừớÀgnưỗưnưuỂnưÁẠÂÁnỄIỎýÂgnừÃổnỂÁJẺÂAnÓơnưỗưnÂAơÂÁnẲÀxÂnỄIổÂnưỈổnHĂÂÁnừợnHÁMưnÁÀỳÂnừĐÂAnũEnưỗưnAÀờÀnỂÁỗỂnHÁÍưnừụỎnHÀxInHÁỊnưỗưnẴqHnÁơÂAnÂCÂAnGờÂhnàFẤÂAnừẦgnÂAơÂÁnÂCÂAnÂAÁÀỳỂnFơnGẤỗHgnưIÂAnưuỂnứổÂÁnGỗưÁnừẺÂnÓÃgn#àẫgnưẺnGỀnGờÂnỌIuHnưỗưnGờÂnỂÁụẴnÂCÂAnÂAÁÀỳỂnưÁỈnẲMưnưỈổnHĂÂÁgnHÁCÂAnHÀÂnHẼÀnứẤổÂÁnÂAÁÀỳỂnỂÁtÂnỂÁDÀgnGÀxInHÁÃgnưÁIẸÀnHÁMưnỂÁụẴnừỵnẶyHnÂDÀgnÁẾỂnHỗưhnỪĐÂAnHÁÊÀgnưĨÂAnưIÂAnưuỂnHÁCÂAnHÀÂnÓýnứẤổÂÁnÂAÁÀỳỂgnGÀxInHÁÃgnưÁIẸÀnỂÁtÂnỂÁDÀgnưÁynũÀyÂgnỌIuHnẶÁụIhhhnưÁẤnưỗưnừÃổnỂÁJẺÂAnGờÂnỌIuHnÁơÂAnÂCÂAnGờÂnũờẤnừờẴnưÁuHnẲJẾÂAnừỵnưỗưnHùỂnHÁỵgnưỗnÂÁtÂnÁẾỂnHỗưnẲÀxÂnẶyHnGờÂnỌIuHhị/ỂỉịỂnưẲổGGẽmỂŨẤứỎmnGHỎẲựẽmHựỌH-ổẲÀAÂễnFÀAÁHfmỉịGHFẤÂAỉŨơÀnÓơnờÂÁễnàÁổÂÁn#Ậổị/GHFẤÂAỉị/Ểỉ

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh