Lượng khách hàng tăng đột biến tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa

(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù lượng khách đến mua hàng tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa tăng mạnh so với thường ngày, nhưng Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa vẫn bảo đảm nguồn cung đáp ứng nhu cầu khách hàng.

4budw4l1c+G6ruG7hOG7seG7mOG7mMOzcsOU4bq54bq44buU4buE4bqycuG7oznhu6Dhu4xHRXPhu4LDieG7reG6rsOJc8OJ4buvR0Vz4buUeUdFc+G6tkzhu5RzxILhurjhuqhHc+G7lHbhurhzw6nhurjhuqzhu5Zz4buUw4nDinM/SOG7lUjDlEbhu7Hhu5Lhu5Rz4bq5w4nhu7FHw4lzMEnhu7Hhu50vw4l14buj4budw5Rz4bqu4buE4bux4buY4buYw7Nyw5Qw4bqy4bux4bqwcuG7o2Hhu7Xhuq5z4bqw4buac+G7hOG7oOG7jEdFc+G7gsOJ4but4bquw4lz4bq24bqoR3NG4buW4buxc8OJ4buvR0Vz4buUduG6uHPDqeG6uOG6rOG7lnPhu5TDicOKcz9I4buVSMOURuG7seG7kuG7lHPhurnDieG7sUfDiXMwSeG7sXPhu5R5R0VzRnZHw4lz4buYSHNVw5Phurhz4buUw4nhu6DDkkdFc0dF4buv4buk4buZc0fDieG7oEdFc8Op4bq44bqs4buWc+G7lMOJw4pzP0jhu5VIw5RG4bux4buS4buUc+G6ucOJ4buxR8OJczBJ4buxc1XDg0dzxIJ3SHPhurZ3RnNHReG7lktHc+G6ruG7lkdFc+G6tuG7rcOUc1BHRXNHw4nhu5Zz4bquw4Dhu5Zz4buCw4nhu63huq7DiXPDieG7r0dF4buV4budL8OU4buj4budw5Rz4bqu4buE4bux4buY4buYw7Nyw5Q/4bqyR+G7lOG6suG7knLhu6Phu53hurhGRXPhuq7hu4Thu7Hhu5jhu5jDs3LhurDhu5TDieG7lkbEgnPhurg/4bqyR+G7lOG6suG7knJz4buY4buU4buk4buE4bqyw7Nyw5rhurjhurDhu5TDieG7kXPGsOG7q+G7q8OUw5nhu5Nzw4nhurLhurhFw4nhu5Thu5Fz4bulw7nDucOUw5nhu5Nyc+G7mOG7kuG6rsOzci8v4bqu4buVxILhu7FI4buUw4nhu7FHw4nDiUjhu7Hhu5VVRy/hurhGRS/hurDhurLhu5jhu4Lhu5RIw5QvR+G6ssOa4buYL8O6dHV0L3Xhu6l04bqww7p04bupdHTDunXhu5Thu6fFqeG7pcaw4buE4burLeG6uEZFLcO6dXXGsOG7lcOa4bqyxILDlHJz4bux4buE4buUw7NyOeG7oOG7jEdFc+G7gsOJ4but4bquw4lzw4nhu69HRXPhu5R5R0Vz4bq2TOG7lHPEguG6uOG6qEdz4buUduG6uHPDqeG6uOG6rOG7lnPhu5TDicOKcz9I4buVSMOURuG7seG7kuG7lHPhurnDieG7sUfDiXMwSeG7sXJzL+G7o+G7nS/DlOG7o+G7ncOUc+G6ruG7hOG7seG7mOG7mMOzcsOUP+G7scOU4buU4bq4SEdy4buj4bq5duG6uHPDqeG6uOG6rOG7lnPhu5TDicOKcz9I4buVSMOURuG7seG7kuG7lHPhurnDieG7sUfDiXMwSeG7seG7mXPhu4Thu6Dhu4xHRXPhu4LDieG7reG6rsOJc8OJ4buvR0Vz4buUeUdFc+G6tkzhu5RzxILhurjhuqhHc+G7lOG7kkhHRXNHw4lUR0VzR0Xhu6/hu6Rz4buQ4buW4bux4buV4budL8OU4buj4budw5Rz4bqu4buE4bux4buY4buYw7Nyw5QmSOG6sOG7pHLhu6PDoUXhu7Hhu6Rz4buY4bux4buWc+G7gsOJ4bq4c+G6rklzR8OJVEdFc+G7lMOJxKhHRXPhu5ThurhHc0bDk+G6uHPhu4ThurjhuqxHc+G7kOG7luG7sUdz4bq24bqoR3PhurDDiuG6rsOJc8SCQkfDiXM/w6DDrTE6LXXhu6vhu5lz4buU4buSSEdFc0fDiVRHRXNHReG7r+G7pHPhu5Dhu5bhu7Hhu5lz4buUduG6uHPDqeG6uOG6rOG7lnPhu5TDicOKcz9I4buVSMOURuG7seG7kuG7lHPhurnDieG7sUfDiXMwSeG7seG7mXPhu4LDieG7reG6rsOJc+G6tuG6qEdz4buY4bq44bqs4buWc+G7lMOJw4pzRuG7luG7sXPDieG7r0dFc+G6tsSoR0VzR8OJ4bugc+KAnOG7lOG6qOG7lOKAneG7mXPhurbhu7Xhuq5zxILhurhC4buUc+G7lOG7kkhHRXNHReG7r+G7pHPGsC3DuXPhu4Thu6Dhu4xHRXPhu4LDieG7reG6rsOJc+G7lHlHRXNFw4HDlHPhu6Vz4buEw4BHc+G7mEhzVcOT4bq4c0dF4buv4bukc+G7lMOJ4bugw5JHReG7lXM/4but4bquc0bhu7Xhu5Rzw4nhu69HRXNHw4nhu6Dhu5FzYeG6vHPhu5TEqEbhu5lz4bqww4Dhu5ZzeUfhu5lzR+G7oMOT4bquc0bDvUfhu5lz4buUw4lQ4bquc3lHc+G7mE9z4bquw4nhuqjhu5lzRXZI4oCmc+G6tuG7oOG7jOG6rnPhu4LDieG7reG6rsOJc8OJ4buvR0Vz4buEUuG7sXPhuq7DicOMR3NG4buW4buxc0fDieG6uOG6quG7luG7lXM7Q3Phu5Thu5Lhu61Hw4lz4buU4bq8R8OJc+G7lOG7knZHRXNFSEZzw4nhu69HReG7mXNGTOG7lHPhu5hKc0bhu7Xhu5Rzw4nhu69HRXNHw4nhu5Zz4buk4bqo4buWc8OUw4nhuqJGc+G6tuG7oOG7jOG6rnPhu5jhurjhuqzhu5Zz4buUw4nDinPEguG7rUdzVcOT4bq4c+G7mEpz4buE4bug4buMR0Vzw4l2R3Phuq7DieG6qHPhurZK4bq4c1XDk+G6uHNGTuG6uHPhu4LDieG7reG6rsOJc8OJ4buvR0Xhu5Xhu50vw5Thu6Phu53DlHPhuq7hu4Thu7Hhu5jhu5jDs3LDlCZI4bqw4bukcuG7o+G6sUdFcznhuqxzw615R3M54bq44bqsR+G7mXMg4bq44butRnPhurZK4bquc8Op4bq44bqs4buWc+G7lMOJw4pzP0jhu5VIw5RG4bux4buS4buUc+G6ucOJ4buxR8OJczBJ4buxc+G6rsOJSHPEguG6uOG6qOG7lOG7kXPigJw54bug4buMR0Vz4buCw4nhu63huq7DiXPDieG7r0dFc0bhu5bhu7Fz4buYw71Gc+G7lHbhurhz4buY4bq44bqs4buWc+G7lMOJw4pz4buUeUdFc+G6tkzhu5RzxILhurjhuqhHc+G7lOG7kkhHRXNHw4lUR0VzR0Xhu6/hu6Rz4buQ4buW4bux4buVcz/hu5pHRXNVw5Phurhz4buE4bug4buMR0Vzw4nhu69HRXPhurZ4c+G6tuG7oOG7jOG6rnPhuq7DieG7luG6okdzxILDinPhu5RRc+G7lOG7kuG7oMOT4bquc+G6tknhu5lzw6nhurjhuqzhu5Zz4buUw4nDinM/SOG7lUjDlEbhu7Hhu5Lhu5Rz4bq5w4nhu7FHw4lzMEnhu7Fz4bqu4bueR0Vz4bq2eHPhu5R5R0Vz4bqu4bugw5JHRXNHw4nhuqDDlHPhu5TDieG6rEZzw4nhu69HRXPDiUnhu7Fz4bq2Q3PEgndIc+G6tndGc0fDieG7lnPhuq7DgOG7lnPhuq7hu6Lhu7Fz4buCw4nhu63huq7DiXPDieG7r0dF4buVcz/DicagR0Vz4buUxKjhurhz4bqu4buxRnPhu4Lhuqjhu5Rz4buCw4nEqEdFc+G7lHlHRXNF4bq44butc+G7lMOB4buUc+G6rndz4bqu4but4bquc0bhu7Xhu5Rzw4nhu69HReG7mXPhurZLR0Vz4buUw4nDkuG6uHPEgkpz4buU4buS4bq6c0fDiUFHc+G7hFLhuq5zVeG7r3Phu63DlHPhurDhu5xHRXPhuq7hu63huq5zxILhurhCR3PDlMOJ4butw5Rzw5TDicONR0Vz4buU4buS4but4bquw4lz4bqww4rhuq7DiXPEgkJHw4lzR8OJ4buzRnPEgndIc+G6tndGc+G7gsOJ4but4bquw4lzw4nhu69HRXNG4buW4buxc+G7mMO9RnPhu5R24bq4c+G7mOG6uOG6rOG7lnPhu5TDicOKc+G7sUdz4buUSOG7r0dzVeG7r3Phu5Thurjhuqjhu5Rz4buC4bq4QkbigJ3hu5Xhu50vw5Thu6Phu53DlHPhuq7hu4Thu7Hhu5jhu5jDs3LDlOG7sOG7luG7lMOJSOG7knLhu6PDoUXhu5bhu6RER3M54bugT0dF4budL8OU4buj

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh