Lượng khách hàng tăng đột biến tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa

(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù lượng khách đến mua hàng tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa tăng mạnh so với thường ngày, nhưng Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa vẫn bảo đảm nguồn cung đáp ứng nhu cầu khách hàng.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Nông dân liên kết sản xuất - nâng tầm thương hiệu sản phẩm

Nông dân liên kết sản xuất - nâng tầm thương hiệu sản phẩm

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Phong trào nông dân phát triển kinh tế theo hướng liên kết chuỗi giá trị đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, mang lại hiệu quả thiết thực cho sản xuất nông nghiệp. Từ đồng ruộng đến xưởng chế biến, từ sản xuất nhỏ lẻ đến hợp tác quy mô lớn, nhiều hộ...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh