(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù lượng khách đến mua hàng tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa tăng mạnh so với thường ngày, nhưng Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa vẫn bảo đảm nguồn cung đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lượng khách hàng tăng đột biến tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa

Mặc dù lượng khách đến mua hàng tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa tăng mạnh so với thường ngày, nhưng Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa vẫn bảo đảm nguồn cung đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Lượng khách hàng tăng đột biến tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa

Tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa, lượng khách hàng tăng đột biến trong những ngày qua.

Ngay sau khi có những thông tin mới liên quan đến dịch bệnh COVID-19, trong những ngày qua, tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa, khách đến siêu thị mua hàng đông như “tết”, đặc biệt trong ngày 7-3 lượng khách tăng gấp 4 lần so với ngày thường. Các mặt hàng như: Mì tôm, dầu ăn, nước mắn, thức ăn sơ chế, gạo… được khách hàng lựa chọn mua nhiều. Để tránh tình trạng gom hàng, một số mặt hàng nhu yếu phẩm được siêu thị bán với số lượng hạn chế đối với mỗi khách hàng.

Ông Lê Văn Liên, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa cho biết: “Lượng khách hàng mua sắm tại siêu thị tăng đột biến trong những ngày qua. Cùng với lượng hàng đã được chuẩn bị từ trước đó, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa cũng đã tăng cường nhập thêm hàng hóa để bảo đảm nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết không tăng giá tất cả các mặt hàng, đồng thời bố trí nhân lực và áp dụng các biện pháp phòng trách dịch bệnh nhằm bảo đảm khách hàng mua sắm tại siêu thị an toàn và tiết kiệm”.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]