(Baothanhhoa.vn) - Thời gian gần đây, kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) nhất là kinh doanh qua các trang facebook, zalo... trên địa bàn tỉnh ta ngày càng nở rộ và khẳng định được tính ưu việt, tiện dụng vượt trội. Tuy nhiên, việc quản lý chất lượng hàng hóa qua kinh doanh TMĐT chính là bài toán khó đòi hỏi sự vào cuộc của các, sở, ngành có liên quan, các lực lượng chức năng; sự chủ động, minh bạch của đơn vị kinh doanh sản phẩm và sự thông thái của người tiêu dùng.
(Baothanhhoa.vn) - Tỉnh Thanh Hóa đã mang đến Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – năm 2025 phong phú đa dạng các mặt hàng. Từ những sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu đến những sản phẩm du lịch, ẩm thực đặc sắc, tạo nên không gian trưng bày...
(Baothanhhoa.vn) - Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) triển khai trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã được hơn 7 năm. Vượt qua nhiều khó khăn và thách thức liên tục phát sinh, chương trình đã đạt được nhiều thành quả to lớn. Đồng thời cũng đặt ra những yêu cầu mới khi...
(Baothanhhoa.vn) - Chiến dịch làm giàu, làm sạch dữ liệu đất đai đã đi qua hơn một nửa chặng đường, các địa phương trên địa bàn tỉnh đang huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, tăng tốc triển khai thu thập, xử lý dữ liệu với tinh thần khẩn trương, quyết tâm cao, góp...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu