Hoạt động bán lẻ hàng hóa và thương mại dịch vụ trên địa bàn huyện Lang Chánh đạt 385,6 tỷ đồng

Năm 2018, hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn huyện Lang Chánh cơ bản ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của nhân dân. Thông tin từ UBND huyện, cho biết, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2018 trên địa bàn đạt 385,6 tỷ đồng, tăng 24% so cùng kỳ, tập trung chủ yếu vào các ngành thương nghiệp và dịch vụ.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh