(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Công văn số 5128/UBND-NN của UBND tỉnh về việc giao tham mưu giải quyết đề nghị xin chủ trương đưa các sản phẩm thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) lên sàn giao dịch thương mại điện tử https://postmart.vn của Bưu điện Việt Nam. Sau khi nghiên cứu nội dung Công văn số 244/BĐTH của Bưu điện tỉnh Thanh Hóa và trên cơ sở ý kiến tham gia của Sở Thông tin và Truyền thông tại Công văn số 694/STTTT-QLBC, Văn phòng Điều phối NTM tỉnh đã có Văn bản số 202/VPĐT-TT về việc tham mưu chủ trương đưa các sản phẩm OCOP lên sàn giao dịch thương mại điện tử https://postmart.vn của Bưu điện Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đưa các sản phẩm OCOP lên sàn giao dịch thương mại điện tử

Thực hiện Công văn số 5128/UBND-NN của UBND tỉnh về việc giao tham mưu giải quyết đề nghị xin chủ trương đưa các sản phẩm thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) lên sàn giao dịch thương mại điện tử https://postmart.vn của Bưu điện Việt Nam. Sau khi nghiên cứu nội dung Công văn số 244/BĐTH của Bưu điện tỉnh Thanh Hóa và trên cơ sở ý kiến tham gia của Sở Thông tin và Truyền thông tại Công văn số 694/STTTT-QLBC, Văn phòng Điều phối NTM tỉnh đã có Văn bản số 202/VPĐT-TT về việc tham mưu chủ trương đưa các sản phẩm OCOP lên sàn giao dịch thương mại điện tử https://postmart.vn của Bưu điện Việt Nam.

Đưa các sản phẩm OCOP lên sàn giao dịch thương mại điện tử

Theo đó, Văn phòng Điều phối NTM tỉnh đề nghị UBND tỉnh như sau: Sàn giao dịch điện tử Potsmart do Tổng công ty Bưu điện Việt Nam xây dựng, đây là đơn vị có uy tín, được Thủ tướng Chính phủ giao cung ứng dịch vụ bưu chính công ích tại các địa phựơng theo Quyết định số 41/20U/QĐ-TTg ngày 3-8-2011. Việc đưa các sản phẩm lên sàn giao dịch điện tử https://postmart.vn là một kênh hỗ trợ người dân, giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, đặc sản địa phương trên mọi miền tổ quốc và quốc tế,... Do đó, Văn phòng Điều phối NTM tỉnh đề nghị UBND tỉnh đồng ý chủ trương đưa các sản phẩm thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP lên sàn giao dịch điện tử https://postmart.vn của Bưu điện Việt Nam.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]