Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt vẫn ở mức cao

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý 2/2018 vẫn ở mức cao, vượt chỉ số trung bình toàn cầu. Đây là kết quả khảo sát của báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng vừa được hãng nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp The Conference Board thực hiện và vừa mới công bố.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

“Đánh thức” sản phẩm đặc hữu của địa phương

“Đánh thức” sản phẩm đặc hữu của địa phương

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Sản phẩm đặc hữu là những sản phẩm, vật phẩm chỉ tồn tại ở riêng một khu vực địa lý, trong một không gian với điều kiện về đất, nước, khí hậu riêng của vùng. Đây là những sản phẩm mang đặc tính riêng biệt, độc đáo và duy nhất để phân biệt, khẳng...
Nâng cao giá trị nông sản từ chế biến sâu

Nâng cao giá trị nông sản từ chế biến sâu

Doanh nghiệp
(Baothanhhoa.vn) - Từ những cánh đồng mẫu lớn đến những dây chuyền sản xuất hiện đại, sản xuất nông nghiệp của tỉnh đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ thu hút đầu tư vào chế biến nông sản. Không chỉ giúp gia tăng giá trị sản phẩm, chế biến sâu còn mở ra hướng phát triển bền...
Dám thay đổi để làm giàu

Dám thay đổi để làm giàu

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Giữa mênh mông xứ đồng chiêm trũng ở cuối thôn Nhân Đạo, xã Hoằng Đạo cũ (nay là xã Hoằng Hóa) - nơi từng là vùng đất sình lầy, trồng lúa kém hiệu quả bị bỏ hoang, nay đã trở thành một trang trại tổng hợp rộng gần 5ha với lợi nhuận hàng trăm triệu...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh