Theo Nielsen Việt Nam, doanh thu của mặt hàng tiêu dùng nhanh của kênh thương mại hiện đại ở khu vực thành thị đạt mức tăng trưởng lên đến hai con số 11,3% trong quý 2 năm nay, vượt trội hơn so với kênh truyền thống chỉ tăng 1,6%.
(Baothanhhoa.vn) - Đã có thời điểm chuyển đổi số bị xem là “cuộc chơi tốn kém” của các doanh nghiệp lớn. Nhưng thực tế những năm gần đây tại Thanh Hóa cho thấy điều ngược lại. Chính các doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp OCOP và cơ sở sản xuất truyền thống lại là...
Tại Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết và Lễ trao giải Cuộc Bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết năm 2025 (Vietnam Listed Company Awards - VLCA), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (mã chứng khoán BFC) đã được xướng tên trong Top 20 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất - nhóm...
(Baothanhhoa.vn) - Khác với vẻ yên bình thường thấy ở nhiều làng quê, đến các làng Đạt Tài, Hà Thái, Hạ Vũ, xã Hoằng Hóa là tiếng cưa đục chan chát, tiếng máy khắc gỗ ù ù hòa cùng tiếng máy cắt, máy bào vang lên rộn ràng khắp nơi. Những âm thanh quen thuộc đó cùng mùi...
(Baothanhhoa.vn) - Tiết kiệm năng lượng đang trở thành yêu cầu cấp bách trong bối cảnh nguồn cung truyền thống suy giảm, áp lực thiếu hụt năng lượng ngày càng lớn và biến đổi khí hậu diễn biến phức tạp. Cùng với đó, các chuẩn mực quốc tế về giảm phát thải buộc doanh...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu