Diễn đàn kinh tế kiều bào toàn cầu lần thứ nhất (OVECOF) sẽ diễn ra từ ngày 6-9/6 tới tại Trung tâm triển lãm quốc tế Songdo Covensia ở thành phố Incheon của Hàn Quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Diễn đàn kinh tế kiều bào Việt Nam toàn cầu lần thứ 1 tại Hàn Quốc

Diễn đàn kinh tế kiều bào toàn cầu lần thứ nhất (OVECOF) sẽ diễn ra từ ngày 6-9/6 tới tại Trung tâm triển lãm quốc tế Songdo Covensia ở thành phố Incheon của Hàn Quốc.

Diễn đàn kinh tế kiều bào Việt Nam toàn cầu lần thứ 1 tại Hàn QuốcTrung tâm triển lãm quốc tế Songdo Covensia ở thành phố Incheon, nơi diễn ra diễn đàn.

Sự kiện do Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Hàn Quốc (VIBAK) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

Ban tổ chức cho biết trong khuôn khổ OVECOF sẽ diễn ra các hoạt động triển lãm sản phẩm, xúc tiến thương mại, trao đổi công nghệ nhằm tăng cường giao thương, trao đổi, kết nối và hình thành mạng lưới giữa doanh nghiệp Việt Nam ở trong nước với các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như doanh nghiệp kiều bào tại khắp các châu lục.

Dự kiến sẽ có hơn 300 doanh nhân đại diện doanh nghiệp từ Việt Nam cùng hàng trăm doanh nhân kiều bào, doanh nhân Hàn Quốc sẽ tham dự diễn đàn và hàng nghìn khách tham quan sẽ tới tham dự sự kiện và triển lãm với hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp tham dự.

Các doanh nghiệp tham dự triển lãm hoạt động trong các lĩnh vực như nông nghiệp, du lịch, dịch vụ, công nghệ cao, xuất nhập khẩu, tài chính… Cùng với chương trình xúc tiến thương mại và các buổi tọa đàm kinh tế, OVECOF sẽ đẩy mạnh giao thương, hợp tác và chuyển giao công nghệ giữa Việt Nam-Hàn Quốc và các nước.

Trong thời gian qua, sự quan tâm và những chính sách khuyến khích của Nhà nước Việt Nam đã tạo điều kiện cho rất nhiều người con xa quê được hồi hương và góp phần xây dựng đất nước.

Theo Chủ tịch VIBAK Trần Hải Linh, những điểm nhấn của diễn đàn có thể kể đến như triển lãm, trưng bày và giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp kiều bào trên toàn thế giới và các doanh nghiệp Hàn Quốc; giới thiệu các dự án và kết nối các nhà đầu tư tiềm năng với các doanh nghiệp trong nước; giao lưu và trao đổi chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu và những tập đoàn, doanh nghiệp nổi tiếng tại Hàn Quốc ;

Chia sẻ thông tin kinh nghiệm, các công cụ, giải pháp và mô hình kinh doanh mới, sáng tạo nhằm nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp trong việc khai thác tốt hơn những tiềm năng của nền kinh tế số và cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời tham gia hiệu quả hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Thông tin về diễn đàn được cập nhật liên tục trên trang web chính thức http://www.ovecof.com và fanpage của OVECOF fb.me/ovecof1 ./.

Theo TTXVN


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]