(Baothanhhoa.vn) - Là dự án “mở màn” cho năm 2018 của Vinhomes, “thành phố ngôi sao” Vinhomes Star City hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật và là “gam màu sáng tươi đẹp” trong bức tranh tổng thể thị trường bất động sản xứ Thanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vinhomes Star City: Sức hút từ các giá trị “thật”

Là dự án “mở màn” cho năm 2018 của Vinhomes, “thành phố ngôi sao” Vinhomes Star City hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật và là “gam màu sáng tươi đẹp” trong bức tranh tổng thể thị trường bất động sản xứ Thanh.

Hình ảnh tổng thể dự án Vinhomes Star City (hình ảnh minh họa).

Thương hiệu tạo nên giá trị

Trong hành trình kiến tạo những khu đô thị, khu biệt thự và căn hộ đáng sống bậc nhất Việt Nam, Vinhomes đã nhiều lần được vinh danh trên thị trường nội địa, khu vực và quốc tế. Sức mạnh của Vinhomes đến từ cái “tâm” và “tầm” của một Chủ đầu tư lớn, khi không chỉ mang đến nơi an cư hay kênh đầu tư sinh lời, mà còn là những biểu tượng tự hào ở bất cứ tỉnh thành nào Vinhomes đặt chân tới. Và dự án Vinhomes Star City tại thành phố Thanh Hóa cũng không phải ngoại lệ.

Vinhomes Star City tự bản thân đã có sức vóc xứng tầm và “hữu xạ tự nhiên hương” thu hút sự quan tâm của cả thị trường khi sở hữu vị trí chiến lược: ba “mặt tiền” trên ba đại lộ trung tâm Thanh Hoá (đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương – Nam Sông Mã), là khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính, chính trị mới của thành phố. Vị trí này còn đem đến cho Vinhomes Star City nhiều liên kết vùng trọng yếu, trong đó chỉ cách Sầm Sơn ít phút di chuyển.

Với việc chính thức đặt dấu ấn tại Thanh Hoá, Vinhomes đã mang đến một dự án “ngôi sao” hội tụ những yếu tố “chuẩn Vin” đẳng cấp: vị trí chiến lược với tiềm năng phát triển trong tương lai; kiến trúc sang trọng đặc trưng châu Âu; hệ thống hạ tầng, cảnh quan tiện ích đa dạng và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Là khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hóa, Vinhomes Star City sẽ trở thành biểu tượng tự hào, điểm đến thu hút toàn thành phố bên bờ sông Mã.

Vinhomes Star City được quy hoạch với hệ thống tiện ích vừa phục vụ nhu cầu kinh doanh, vừa kiến tạo phong cách sống hiện đại như Đại lộ Châu Âu, hồ sinh thái, bể bơi mái kính, sân chơi trẻ em, sân thể thao… và đặc biệt là trường học Vinschool và phòng khám Vinmec (hình ảnh minh họa).

Tiến độ và pháp lý – uy tín được bảo chứng

Trên thị trường, không nhiều Chủ đầu tư có thể thực hiện đúng cam kết và giữ vững uy tín của mình. Những dự án vướng mắc pháp lý, khởi công rồi dính án đình chỉ, “treo” dài hạn không còn là hiếm. Có nhiều khách hàng bị đẩy vào tình thế bị động “nín thở” theo dõi tiền của bị sa lầy trong các dự án trì trệ.

Tại thị trường Thanh Hoá, gần đây, khách hàng và các nhà đầu tư cũng bị nếm “trái đắng” khi trao gửi niềm tin vào những dự án chậm hoặc không đủ pháp lý. Trong bối cảnh đó, thương hiệu Vinhomes với những dự án đã đi vào vận hành hoàn toàn chiếm được sự tin cậy của người dân xứ Thanh. Vinhomes Star City khởi công từ tháng 03/2018, cho tới nay vẫn đang được thi công với tiến độ và chất lượng như cam kết và sẵn sàng bắt đầu bàn giao cuối năm 2018. Hệ thống hạ tầng và cảnh quan, tiện ích cũng đang dần được hoàn thiện để đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa khi cư dân nhận bàn giao. Cùng với đó, khu vực trung tâm hành chính của thành phố đã thành hình và dự kiến đi vào hoạt động năm 2019, hứa hẹn mang đến sự sầm uất cho cả khu vực.

Vinhomes Star City đã ra mắt biệt thự mẫu thuộc phân khu Hoa Hồng của dự án. Với kiến trúc Pháp đặc trưng và thiết kế nội thất tham khảo, đây là sẽ minh chứng tuyệt vời về chất lượng dự án và gợi ý cuộc sống tương lai cho những cư dân Vinhomes Star City.

Chính sách ưu đãi “trải thảm” cho khách hàng

Không chỉ thực hiện xuất sắc cam kết về tiến độ và chất lượng xây dựng, Vinhomes Star City còn đưa ra những ưu đãi đầy hấp dẫn để chào đón cư dân tương lai, tiêu biểu là chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón thu vàng – Rước xe sang” với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng. Chương trình dành cho các khách hàng đã hoàn thành thủ tục mua nhà thấp tầng Vinhomes Star City sau ngày 09/09/2018 hoặc đặt mua trước thời gian tổ chức bốc thăm dự kiến tháng 11/2018, với nhiều giải thưởng lớn: 01 giải Đặc biệt xe Mercedes C200, 3 giải Nhất “Phát lộc vàng” - mỗi giải trị giá 3 cây vàng, 6 giải Nhì “Đắc lộc vàng” - mỗi giải trị giá 2 cây vàng, 15 giải Ba “An lộc vàng”- mỗi giải trị giá 01 cây vàng. Tất cả các khách mời tham dự sự kiện bốc thăm trúng thưởng sẽ được tham gia bốc thăm 30 giải Khuyến khích, mỗi giải 01 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Hạ Long trong 3 ngày 2 đêm trị giá 6 triệu đồng.

Bên cạnh những giải thưởng “tiền tươi, thóc thật”, Vinhomes Star City còn hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng nhưng không muộn hơn ngày 15/12/2020, giúp cư dân tương lai giảm tải áp lực dòng tiền. Ưu đãi hấp dẫn cũng khẳng định uy tín, sức mạnh tài chính của Chủ đầu tư Vinhomes khi “trải thảm” cho khách hàng với nhiều ưu đãi khác: tặng gói dịch vụ quản lý trong 3 năm, ưu đãi dành cho khách hàng mua 2 căn trở lên, tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 50 triệu đồng (tất cả ưu đãi đều đi kèm điều kiện cụ thể và số lượng có hạn).

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan biệt thự mẫu, liên hệ:

Hotline: 1800 1186

Website: http://starcity.vinhomes.vn/


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]