Với hình dạng bên ngoài khác lạ, kiến trúc sư đã mang đến cho ngôi nhà hướng Tây một hơi thở mới xuyên qua từng ngóc ngách trong ngôi nhà hướng nội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngôi nhà hướng Tây hút hồn tại Quảng Bình

Với hình dạng bên ngoài khác lạ, kiến trúc sư đã mang đến cho ngôi nhà hướng Tây một hơi thở mới xuyên qua từng ngóc ngách trong ngôi nhà hướng nội.

Ngôi nhà được xây trên miếng đất hướng Tây có kích thước 8m x 20m, 2 tầng dành cho gia đình trẻ gồm 2 vợ chồng, 2 bé nhỏ 1 trai 1 gái. Khi cuộc sống đô thị ngày càng theo chiều hướng vội vàng, áp lực, kiến trúc sư mang đến giải pháp thiết kế ngôi nhà hướng nội.

Sau một ngày làm việc, học tập, tất cả thành viên trong gia đình trở về nhà cùng sinh hoạt, ăn uống, trò chuyện và cùng quay quần bên không gian thông tầng, bể cá Koi.

Ngôi nhà hướng Tây hút hồn tại Quảng Bình - Ảnh 5

Ý tưởng ngôi nhà hướng nội nhưng vẫn đảm bảo sự thông gió, ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ không gian trong nhà. Phòng khách cũng là khu vực ăn uống với chiếc bàn lớn 2 trong 1 vừa tiếp khách vừa là bàn ăn. Bể cá Koi và không gian cây xanh đan xen vào bên trong tại khu vực thông tầng.

Ngôi nhà hướng nội truyền tải cái đẹp đơn giản, tự nhiên đến từ các vật liệu như gỗ, thép, bê tông, gạch, đá… và các vật liệu phổ biến dễ tìm tại địa phương nên đã tiết kiệm chi phí xây dựng.


Theo kientruc&nhadep

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]