(Baothanhhoa.vn) - Với việc chính thức ở lại với Đông Á Thanh Hóa trong mùa giải 2022, HLV Ljupko Petrovic sẽ không trở về Serbia mà ở lại Việt Nam để giúp đội bóng xứ Thanh trong công tác đào tạo trẻ.

Không về Serbia, HLV Petrovic giúp CLB Đông Á Thanh Hóa đào tạo trẻ

Với việc chính thức ở lại với Đông Á Thanh Hóa trong mùa giải 2022, HLV Ljupko Petrovic sẽ không trở về Serbia mà ở lại Việt Nam để giúp đội bóng xứ Thanh trong công tác đào tạo trẻ.

Không về Serbia, HLV Petrovic giúp CLB Đông Á Thanh Hóa đào tạo trẻ

HLV Petrovic sẽ hỗ trợ về chuyên môn cho các đội trẻ của CLB Đông Á Thanh Hóa.

Sau khi V.League năm 2021 chính thức bị hủy, toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa được “xả trại” cho tới khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trong nước, HLV Ljupko Petrovic sẽ không trở về Serbia mà tiếp tục ở lại Thanh Hóa.

Không về Serbia, HLV Petrovic giúp CLB Đông Á Thanh Hóa đào tạo trẻ

Ưu tiên cho công tác đào tạo trẻ là nhiệm vụ quan trọng của Đông Á Thanh Hóa sau khi giải V.League năm 2021 bị hủy

Tranh thủ khoảng thời gian này. HLV Petrovic đã nhận lời tham gia công tác đào tạo trẻ cho đội bóng xứ Thanh. Nhà cầm quân người Serbia sẽ hỗ trợ xây dựng giáo án đào tạo các đội tuyển trẻ của Đông Á Thanh Hóa gồm các đội từ U11 đến U19, đồng thời có các buổi làm việc trực tiếp với ban huấn luyện và các cầu thủ của các đội.

Trong lúc đang thực hiện giãn cách xã hội tại TP Thanh Hóa, các cầu thủ đang được nghỉ, HLV Petrovic sẽ giúp xây dựng các bài tập về tăng cường thể lực cũng như các bài huấn luyện chuyên môn, chiến thuật cho các đội tuyển trẻ.

Được biết, các đội U17 và U19 Đông Á Thanh Hóa đã chuyển về về Sân vận động tỉnh để ăn ở, sinh hoạt. Sắp tới, toàn bộ các đội tuyển trẻ của Đông Á Thanh Hóa cũng sẽ chuyển từ sân vận động huyện Quảng Xương về đây. CLB cũng đã và đang tiến hành sửa chữa, nâng cấp các phòng ở để bố trí cho các cầu thủ.

Không về Serbia, HLV Petrovic giúp CLB Đông Á Thanh Hóa đào tạo trẻ

Sân VĐV của Làng trẻ em SOS Thanh Hóa sẽ là nơi tập luyện của các đội tuyển trẻ Đông Á Thanh Hóa trong thời gian tới

Do sân vận động tỉnh đang được sửa chữa, thay thế mặt sân cỏ, nên các đội tuyển trẻ của Đông Á Thanh Hóa vẫn sẽ được bố trí tập luyện tại Sân vận động huyện Quảng Xương và sân vận động Làng trẻ em SOS Thanh Hóa. Sau khi sửa chữa, nâng cấp xong, sân vận động Trường Đại học Hồng Đức sẽ là địa điểm tập luyện mới của đội 1 và các đội trẻ của Đông Á Thanh Hóa. CLB sẽ bố trí xe đưa, đón các đội tới sân tập.

Không về Serbia, HLV Petrovic giúp CLB Đông Á Thanh Hóa đào tạo trẻ

Nhà cầm quân người Serbia tiếp tục gắn bó với Đông Á Thanh Hóa trong năm 2022.

Sự tham gia của HLV Petrovic trong công tác đào tạo trẻ là rất quan trọng với CLB Đông Á Thanh Hóa. Với chuyên môn sâu, kinh nghiệm dầy dạn, chắc chắn nhà cầm quân này sẽ truyền đạt cho các cầu thủ trẻ nhiều điều quý giá, giúp nâng cao trình độ, kỹ chiến thuật, giúp cải thiện thành tích khi tham gia các giải quốc gia sắp tới.

Không về Serbia, HLV Petrovic giúp CLB Đông Á Thanh Hóa đào tạo trẻ

5 cầu thủ xuất sắc của các đội trẻ mới được HLV Petrovic gọi bổ sung lên đội 1 của Đông Á Thanh Hóa

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ bố trí các trận thi đấu nội bộ giữa các cầu thủ của từng đội trẻ, giữa các đội trẻ với nhau. Qua đó, ban huấn luyện các đội trẻ có sự sát hạch chuyên môn và cá nhân HLV Petrovic tiếp tục tìm kiếm, đào tạo, bổ sung những gương mặt cầu thủ trẻ xuất sắc cho đội 1, cũng như có sự chuẩn bị dài hơi cho mùa giải năm 2022.

Gần đây nhất, vị thuyền trưởng người Serbia đã gọi bổ sung 5 cầu thủ trẻ cho đội 1 của Đông Á Thanh Hóa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]