Sáng 15/3, Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) đã tổ chức Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 13 - năm 2018 với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo chí tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỹ Tâm xác nhận dự giải Cống hiến 2018 sau nhiều năm vắng bóng

Sáng 15/3, Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) đã tổ chức Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 13 - năm 2018 với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo chí tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Danh sách đề cử giải thưởng Âm nhạc Cống hiến​ 2018 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm đã được công bố ngày 5/2/2018. Các nhà báo sẽ bỏ phiếu bầu chọn dựa trên danh sách đề cử này. Các phóng viên bầu chọn và niêm phong trước khi gửi cho Ban tổ chức. Kết quả sẽ được giữ bí mật cho đến giờ trao giải. Theo ban tổ chức, lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20h ngày 22/3/2018 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, với 2 người dẫn chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa hậu Lan Khuê. Chương trình biểu diễn sẽ do Hoàng Trọng Thanh đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Dương Cầm là Giám đốc Âm nhạc. Giải Âm nhạc Cống hiến hàng năm được xem là bức tranh phản ánh những nỗ lực sáng tạo của nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng. Đáng chú ý, đại diện ban tổ chức xác nhận giải năm nay sẽ có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Tâm, người tái xuất trên sân khấu Cống hiến sau nhiều năm vắng bóng.

Ông Lê Xuân Thành, tổng biên tập báo Thể thao & Văn hóa tặng hoa cho các nghệ sĩ dự buổi lễ bỏ phiếu (Nguồn: BTC)

Ngoài ra, chương trình quy tụ nhiều ca sĩ thuộc nhiều thế hệ, dòng nhạc như NSƯT Thanh Lam, NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Khánh Linh, Dương Hoàng Yến, Erik, Ali Hoàng Dương và Ban nhạc Background, Dàn dây V-String, Dàn kèn Bigband YelowStar và Nhóm bè Harmonie. Đặc biệt, lần đầu tiên một nhóm kịch đương đại (nhóm Nguyễn Phi Phi Anh) sẽ biểu diễn tiểu phẩm nhạc kịch Ngôi sao hạnh phúc. Ngoài việc đầu tư cho chương trình trao giải, giải Âm nhạc Cống hiến còn có Sự kiện Thảm đỏ trước giờ trao giải (từ 18h) với sự tham gia của đông đảo giới nhạc cùng các nghệ sĩ diễn viên, người đẹp… Chương trình cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 từ 20 giờ đến 22 giờ./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]