(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ 9 (3-9-2010 – 3-9-2018), vừa qua, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Young Artist School (TP Thanh Hóa) tổ chức Festival Piano Thanh Hóa 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Festival Piano Thanh Hóa 2018

Hướng tới kỷ niệm Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ 9 (3-9-2010 – 3-9-2018), vừa qua, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Young Artist School (TP Thanh Hóa) tổ chức Festival Piano Thanh Hóa 2018.

Các tài năng nhí được tặng thưởng tại festival Piano Thanh Hóa 2018.

Festival là sân chơi bổ ích dành cho các em lứa tuổi từ 4 đến 16 đang theo học Piano không chuyên trên địa bàn tỉnh. Đây là lần đầu tiên trên địa bàn tỉnh có một Festival Piano được tổ chức với quy mô lớn, thu hút được nhiều thí sinh tham gia và được đánh giá bởi những chuyên gia Piano hàng đầu của Việt Nam cũng như của Thanh Hóa. Festival đã thu hút hơn 60 thí sinh trên địa bàn toàn tỉnh tham gia. Trong đó, 31 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt qua vòng sơ khảo vào chung kết và được chia thành 4 bảng A, B, C, D theo độ tuổi khác nhau. Kết quả, Giải tiềm năng trẻ dành cho em Lê Ngọc Hà; 2 giải đặc biệt dành cho em Trần Linh Ngân và Lê Thanh Uyên; 4 giải nhất các bảng A, B, C, D dành cho các em Trịnh Châu Anh, Lê Tuấn Nghĩa, Lê Minh Nhật, Lương Thu Phương và 4 giải nhì, 8 giải ba, 12 giải khuyến khích.


Tin và ảnh: Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]