Vùng áp thấp có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới

Theo thông tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa, hồi 13 giờ ngày 29/7, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 16,0-17,0 độ Vĩ Bắc; 116,0-117,0 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 450km về phía Đông.

4bu34buO4bquw4NI4bua4bqoWFjGsOG6ouG7rsO1w5VZ4buaw4zhuqLhu7lw4bu04bui4buMw4Phuqrhu67Dg1nhu47hu4Dhu67Dg0jhu6DDg8ag4buORMOD4buiReG7ouG7jMOD4bucQ+G7ouG7jsOD4buaS+G7osODWeG7jkLhu6Lhu47Dg+G6quG7rsODWeG7juG7gOG7rsOD4bui4buOw5VOWcODw43Gr8OV4bu3L+G7juG6ruG7ueG7t+G7rsODSOG7muG6qFhYxrDhuqLhu65iw4zhuqhJ4bqi4bu5w7Xhu47DjOG7nsODWeG7jlThu6Lhu4zDg1nDleG7osODWSTDg+G6o0LDlcODxqDhu47DlMODWSPhu6rhu6Lhu4zDg1nhu47hu7gsw4M/ReG7osODWeG7mOG7ouG7jsODw7Xhu47huqjhu6Lhu47Dg2Lhu6Dhuqh4w4Phu47DmsOVw4Phuq7hurbDg+G7jMOV4buow4Phu6Lhu4xCLMOD4bqw4bqsL+G6pHjDgz/hu5LDg1lXw5TDg1lXw53hu6Lhu4zDg1nhur7hu5zDgz/hu7Thu6Lhu4zDg+G6quG7rsODWeG7juG7gOG7rsOD4buww4M/QuG7nsODxqDhu47hu55E4bui4buMw4Phuq7DgnjEgi3huq7huqR4xILDg8ONw5nDg3Dhu5TDg8Ohw4lId8OD4bqu4bquw4J4xIIt4bqu4bqu4bqkeMSCw4PDjcOZw4Phur3DleG7ouG7jsOD4bqjVOG7ouG7jHjDg0jhuqpI4buOw4NWw53hu4bhu6LDg8ONROG7nsODYuG7nkLhu6Lhu4zDg+G7j+G6qMODxqDhu47hu55E4bui4buMw4PhurLhurTEgsag4bucw4M/TcOD4buu4buOw5ThuqjDg+G6o1Thu6Lhu4x54bu3L+G7ruG7ueG7t1nhuqhH4buaw4zDg1hZLOG7msOMxrDhuqLhu5zhuqhX4buMw5Xhu6J2w4PhurDhu647w4PhuqjDnVnhu5534bqi4bu54bu3WUfhu55JLOG7ueG7t1lX4bu54bu3WUnhu7nhu7fDleG7nOG7jMODWFdIxrDhuqIvL0h5SeG7jkjhu6J5P+G7oi/DleG7nOG7jC9Jw4xYxqBZ4bue4buuL0ktR+G6qOG7nlnhu47huqjhu6Lhu47hu47hu57huqh5P+G7oi/hu6LDjDpYL+G6ruG6rOG6tsSCL+G6ruG6ssOCSeG6ruG6rsOC4bqu4bq04bqw4bqwWeG6sOG6pOG6tuG6puG7muG6rnk6w4xH4buu4bqiw4Phuqjhu5pZxrDhuqJw4bu04bui4buMw4Phuqrhu67Dg1nhu47hu4Dhu67Dg0jhu6DDg8ag4buORMOD4buiReG7ouG7jMOD4bucQ+G7ouG7jsOD4buaS+G7osODWeG7jkLhu6Lhu47Dg+G6quG7rsODWeG7juG7gOG7rsOD4bui4buOw5VOWcODw43Gr8OV4bqiw4Mv4bu5YiPGr+G7ouG7jMODScOVw4NI4buOw50sT+G7osODSOG7uOG6qMODP+G7tOG7ouG7jMOD4bqq4buuw4NZ4buO4buA4buu4bu3L1lJ4bu54bu3L1lX4bu54bu3L1lH4bueSSzhu7nhu7cvWeG6qEfhu5rDjOG7ueG7t+G7rsODSOG7muG6qFhYxrDhuqLhu67DoeG7nkks4bqi4bu54bqhJcODR+G6quG7nsODWVfhu57hu6Lhu4zDg+G6sOG6ssOD4buMw5Xhu6jDg1nGr8OVeMODP+G7tOG7ouG7jMOD4bqq4buuw4NZ4buO4buA4buuw4PDlFnDg0nhu5JI4buOw4NI4buOw50sT+G7osODP0LDg0jhu6DDg8ag4buORMOD4buiReG7ouG7jMOD4bucQ+G7ouG7jsOD4buaS+G7osODWeG7jkLhu6Lhu47Dg+G6quG7rsODWeG7juG7gOG7rsOD4bui4buOw5VOWcODw43Gr8OVw4Phu7M+w7Xhu4HhuqPhu7V5w4PhuqHhu57Dg0Thu6Lhu47Dg+G7jiPhu7Dhu6Lhu4zDg0jhu7jhuqjDgz/hu7Thu6Lhu4zDg+G6quG7rsODWeG7juG7gOG7rsOD4buww4PGoOG7jsOdw4M/JUjDg8Ohw4lIw4M/QsOD4buMw5Um4bqow4PDocOVT+G7osOD4bqjVOG7ouG7jMODSOG7oMOD4bucI+G6qMODSVThu6Lhu4zDg+G7nEPhu6Lhu455w4Phur3hu47DncODPyVIw4PDocOJSMODw6HDlU/hu6LDg+G6o1Thu6Lhu4zDg0jhu6DDg+G7jMOV4bugw4Phu5xD4bui4buOw4NI4buA4buuw4PhurR4w4NY4bqow53Dg1lF4bui4buMw4Phu5pL4buiw4NI4buA4buuw4PDgnjDg+G7jMOV4buCWcODSOG7gOG7rsOD4bqmd8ODWOG7oOG7ouG7jMODR8OVT+G7osODSOG6qOG7nsOD4bqww4Mtw4Phurbhu5x3w4NHw5VP4buiw4PDjcOZ4bui4buMecODcOG7tOG7ouG7jMOD4bui4buMw50sw4Phu47DlU/hu5zDg1lXS+G7osODw6HDlU/hu6LDg+G6o1Thu6Lhu4zDg+G7s+G7jMOV4bugw4Phu5xD4bui4buOw4NI4buA4buuw4PDgnjDg+G7jMOV4buCWcODSOG7gOG7rsOD4bqm4bu1dsOD4buu4buOw5ThuqjDg8Ohw4lIw4M/4buUw4NZw50sTOG7osOD4bqu4bq0eMSCw4PDjcOZw4Nw4buUw4PDocOJSHfDg+G7ruG7jsOU4bqow4PhuqNU4bui4buMw4PGoMOV4bui4buOw4NZw50sTOG7osOD4bqu4bqu4bqyeMSCw4PDjcOZw4Phur3DleG7ouG7jsOD4bqjVOG7ouG7jHnDg8Og4buA4buuw4PDjcOZw4NX4bu4w5XDg1fhu57Dg1nhu47DlUvhu6LDg1nhuqjDlXbDg0jhu4Dhu67Dg+G6tsODeeG7ty/hu67hu7nhu7fhu67Dg0jhu5rhuqhYWMaw4bqi4buuw6Hhu55JLOG6ouG7ueG6o03Dg+G7ouG7jOG7juG7ksODSOG7juG7ssODLsODWeG7jsOM4buew4NJU8OVw4NI4buO4bq6WcODSOG7jkrDg0nDlcOT4buiw4NHw5VM4buiw4NI4bu44bqow4M/4bu04bui4buMw4Phuqrhu67Dg1nhu47hu4Dhu67Dgz9Cw4NI4bqqSMODR0Thu6LDg1nDleG7osODSSXDg0fhuqrhu554w4NIROG7ouG7jsODR+G6quG7nsODWcOVTOG7rsODWeG7jsOM4bueeeG7ty/hu67hu7nhu7fhu67Dg0jhu5rhuqhYWMaw4bqi4buu4buP4buew51XSMOM4bqi4bu5w7Xhu47DjOG7nsOD4bqjQsOVw4PGoOG7jsOUw4NZI+G7quG7ouG7jMODWeG7juG7uCzDgz9F4buiw4NZ4buY4bui4buOw4PDteG7juG6qOG7ouG7jsODYuG7oOG6qOG7ty/hu67hu7k=

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Quy định mới về việc Đào tạo, cấp giấy phép điều khiển phương tiện bay không người lái theo nghị định 288/NĐ-CP

Quy định mới về việc Đào tạo, cấp giấy phép điều khiển phương tiện bay không người lái theo nghị định 288/NĐ-CP

Khoa học - Công nghệ
Trong thời đại công nghệ 4.0, lĩnh vực máy bay không người lái (UAV) tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội mới cho nông nghiệp, giám sát công trình, quay video, đo đạc bản đồ. Tuy nhiên, sự bùng nổ này cũng đặt ra thách thức về đảm bảo an toàn và quản lý hoạt động bay.
iPhone 16 Pro và iPhone 15 - so sánh hiệu năng thực tế

iPhone 16 Pro và iPhone 15 - so sánh hiệu năng thực tế

Khoa học - Công nghệ
So sánh iPhone 16 Pro và iPhone 15 giúp người dùng nắm rõ sự khác biệt về hiệu năng, hiệu suất đồ họa và các tính năng thông minh. Cả hai thiết bị đều mang đến trải nghiệm cao cấp, nhưng hướng đến những nhu cầu sử dụng khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh