(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, VNPT Thanh Hóa đã giới thiệu đến cán bộ, chuyên viên thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn giải pháp học tiếng Anh trực tuyến MyEnglish. Đây là hoạt động giúp cán bộ quản lý giáo dục tiếp cận, trải nghiệm với mô hình học tiếng Anh hiện đại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VNPT Thanh Hóa giới thiệu giải pháp học tiếng Anh trực tuyến MyEnglish

Vừa qua, VNPT Thanh Hóa đã giới thiệu đến cán bộ, chuyên viên thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn giải pháp học tiếng Anh trực tuyến MyEnglish. Đây là hoạt động giúp cán bộ quản lý giáo dục tiếp cận, trải nghiệm với mô hình học tiếng Anh hiện đại.

VNPT Thanh Hóa giới thiệu giải pháp học tiếng Anh trực tuyến MyEnglish

VNPT Thanh Hóa giới thiệu phần mềm học tiếng Anh MyEnglish.

Giải pháp học Tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish là sản phẩm hợp tác giữa Tập đoàn VNPT và Trung tâm EnglishCentral - Mỹ. MyEnglish là dịch vụ học tiếng Anh mới vô cùng tiện ích nhờ sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói. Theo đó, với MyEnglish, người học không chỉ được tương tác với video, rèn luyện kỹ năng nghe, đọc từ vựng, ôn tập ngữ pháp mà còn được luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói của mình để máy chấm điểm và so sánh với giọng nói chuẩn trong video. MyEnglish sẽ phản hồi (chấm điểm) ngay về khả năng phát âm và độ lưu loát của người học. Điều này đã kích thích độ hứng thú, khả năng tự học Tiếng Anh của mỗi học viên.

VNPT Thanh Hóa giới thiệu giải pháp học tiếng Anh trực tuyến MyEnglish

Tại chương trình, cán bộ, chuyên viên tham gia hội nghị được trải nghiệm trực tiếp phần mềm MyEnglish.

Một điểm khác biệt nữa của VNPT MyEnglish là ngoài các khóa học online được thiết kế sẵn còn có chương trình học rất thân thiện phù hợp mọi trình độ - chức năng Golive, cho phép học viên kết nối trực tiếp 1 thầy - 1 trò về các chủ đề mà người học lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người học hiện nay, VNPT-MyEnglish có nhiều khóa Tiếng Anh học sinh, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh truyền thông, tiếng Anh du lịch, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh chuyên ngành, TOEIC, TOEFL… Người dùng có thể học mọi lúc, mọi nơi trên cả máy tính để bàn hay các thiết bị di động.

Sau hội nghị, VNPT Thanh Hóa sẽ hỗ trợ trực tiếp các học viên là cán bộ, chuyên viên khi tham gia khóa học trải nghiệm; hướng dẫn cách thức tiếp cận, khai thác hiệu quả bài học trên VNPT MyEnglish, nâng cao trình độ cũng như sự tự tin trong giao tiếp bằng Tiếng Anh cho cán bộ cấp Sở.

Chỉ cần truy cập website myenglish.com.vn trên trình duyệt hoặc tải trên iOS, Android ứng dụng My English nhấp vào “Đăng ký” và làm theo hướng dẫn để có thể học cùng MyEnglish.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Pham thi nga - 14:59 01/04/19

 Trả lời

Là 1 công nghệ thông minh, học mọi lúc, mọi nơi.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]