(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30-9, tại Trường THCS Trần Mai Ninh (TP Thanh Hóa), Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) tổ chức chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Toyota chung tay xanh hóa học đường” tại Thanh Hóa

Ngày 30-9, tại Trường THCS Trần Mai Ninh (TP Thanh Hóa), Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) tổ chức chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” tại Thanh Hóa.

Đại diện TMV và Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường trồng xây xanh trong khuôn viên Trường THCS Trần Mai Ninh.

Với phương châm trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại, TMV luôn nhận được trọng trách trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, trong đó có chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”. Đây là lần thứ 3 chương trình được triển khai. Năm 2018, TMV tiếp tục triển khai tại 6 tỉnh, thành phố, trong đó có Thanh Hóa, với tổng số gần 1.500 cây xanh được trồng tại 12 trường tiểu học và THCS. Tại Thanh Hóa, TMV thực hiện lễ trao tặng cây “Toyota chung tay xanh hóa học đường” cho 2 trường là Tiểu học Quảng Thắng và THCS Trần Mai Ninh với tổng số 240 cây xanh, trong đó Trường THCS Trần Mai Ninh 140 cây xanh, Trường Tiểu học Quảng Thắng 100 xây xanh, với các loại như: Xoài, lộc vừng...


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]