(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện phong trào “Sáng tạo trẻ” với phương châm “Mỗi đoàn viên là một ý tưởng sáng tạo, mỗi chi đoàn là một hộp thư sáng kiến, mỗi cơ sở đoàn là một vườn ươm sáng tạo”, 9 tháng năm 2019, toàn tỉnh có 9.110 ý tưởng, sáng kiến sáng tạo được đề xuất mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có 9.110 ý tưởng, sáng kiến của đoàn viên, thanh niên

Thực hiện phong trào “Sáng tạo trẻ” với phương châm “Mỗi đoàn viên là một ý tưởng sáng tạo, mỗi chi đoàn là một hộp thư sáng kiến, mỗi cơ sở đoàn là một vườn ươm sáng tạo”, 9 tháng năm 2019, toàn tỉnh có 9.110 ý tưởng, sáng kiến sáng tạo được đề xuất mới.

Toàn tỉnh có 9.110 ý tưởng, sáng kiến của đoàn viên, thanh niên

Ban tổ chức trao giải cho các học sinh đạt thành tích xuất sắc tham gia hội thi “Tin học trẻ toàn tỉnh năm 2019”.

Trong đó, có nhiều đề tài, sáng kiến, giải pháp được Hội đồng khoa học của tỉnh, hội đồng khoa học cấp ngành, đơn vị đánh giá cao. Nhiều ý tưởng, sáng kiến được ứng dụng thực tế trong giảng dạy, học tập, lao động, sản xuất làm lợi cho địa phương, đơn vị. Các hoạt động hỗ trợ thanh, thiếu niên, sinh viên nghiên cứu khoa học được các đơn vị quan tâm thực hiện thông qua việc tổ chức các hội thảo, diễn đàn, hỗ trợ thanh niên, sinh viên nghiên cứu khoa học. Các cuộc thi “Sáng tạo kỹ thuật”, “Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng”, “Ý tưởng sáng tạo”, ngày càng thu hút đông đảo các đối tượng thanh niên tham gia, nhất là cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và trí thức trẻ. Mô hình “Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo” được nhiều đơn vị cấp huyện, trường học triển khai sâu rộng. Các cuộc thi “Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thanh Hóa” năm 2019, “Tin học trẻ toàn tỉnh” tiếp tục được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp tổ chức thu hút sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đông đảo đoàn viên, thanh, thiếu nhi.

Tin và ảnh: Ph.L


Tin Và Ảnh: Ph.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]