(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-9, tại phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa, Công ty CP dịch vụ thương mại Thanh Hóa – TAXI 36 đã ra mắt phần mềm điều vận xe trực tuyến EMDDI - một sản phẩm khoa học công nghệ của các chuyên gia và nhà khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TAXI 36 ra mắt phần mềm điều vận xe trực tuyến EMDDI

Sáng 21-9, tại phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa, Công ty CP dịch vụ thương mại Thanh Hóa – TAXI 36 đã ra mắt phần mềm điều vận xe trực tuyến EMDDI - một sản phẩm khoa học công nghệ của các chuyên gia và nhà khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội.

Toàn cảnh lễ ra mắt phần mềm điều vận xe trực tuyến EMDDI tại Công ty CP dịch vụ thương mại Thanh Hóa – TAXI 36.

EMDDI là hệ thống đầu tiên ở Việt Nam và thế giới được thiết kế để dùng đồng thời cho nhiều (có thể hàng nghìn) đơn vị vận tải trên cùng hệ thống mà không làm mất tính chủ động của các đơn vị vận tải.

Các đại biểu tham dự buổi ra mắt phần mềm điều vận xe trực tuyến EMDDI .

Ông Đỗ Văn Sáng, Giám đốc Công ty CP dịch vụ thương mại Thanh Hóa – TAXI 36 phát biểu tại buổi ra mắt.

Các đơn vị sử dụng EMDDI có thể lập cấu hình hệ thống một cách độc lập, như tự thiết lập các loại dịch vụ (xe máy, xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe đường dài, taxi, giao hàng), chế độ tính cước, phương thức chọn đường đi, chính sách khuyến mại… Việc thiết lập cấu hình này chỉ mất dưới 10 phút cho một công ty.

Đối với người dùng, điểm khác biệt của EMDDI so với các hệ thống phổ biến hiện nay là được sử dụng cho nhiều công ty, nhưng khách hàng đi xe chỉ cần cài đặt một ứng dụng duy nhất. EMDDI có khả năng phân biệt chính xác địa giới hành chính. Ở địa phương nào, EMDDI sẽ tự động kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ vận tải ở đó.

Ông Đào Kiến Quốc, Chủ nhiệm dự án điều vận xe trực tuyến EMDDI, giới thiệu về phần mềm mới về điều vận xe trực tuyến EMDDI - một sản phẩm khoa học công nghệ của nhóm các nhà khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trong trường hợp ở một địa phương có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải, EMDDI cho phép khách hàng tự chọn hoặc để EMDDI tự động chọn xe phù hợp nhất. Với việc dùng một ứng dụng duy nhất cho tất cả các đơn vị vận tải hành khách trên phạm vi cả nước, EMDDI giúp người dân dễ dàng gọi xe địa phương nơi sinh sống.

Việc sử dụng chung cộng đồng hành khách tạo ra sự cộng hưởng giữa các đơn vị vận tải, nâng cao sức mạnh cạnh tranh. Đặc biệt, EMDDI sử dụng công nghệ lõi tiên tiến, có sức chịu tải cao, khả năng kháng lỗi tốt, có thể hoạt động ngay cả khi mất kết nối 3G tạm thời hoặc ứng dụng bị ngắt đột ngột.

EMDDI đã kết hợp với VnPay tích hợp các chức năng thanh toán điện tử trong hệ thống. Chức năng này cho phép khách hàng có thể thanh toán rất đơn giản nếu không dùng tiền mặt. Ngoài ví EMDDI Pay, khách hàng còn có thể dùng app mobile banking của các ngân hàng để thanh toán thông qua hình thức QR Pay - quét mã QR trên app của lái xe.

Dựa trên nền tảng công nghệ và sự tiện ích của công nghệ để phát triển kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0. Công ty TAXI 36 và Liên Minh taxi Việt đã liên kết với Trung Tâm ứng dụng công nghệ cao của Trường ĐH Quốc gia Hà Nội (Phần mềm đặt trực tuyến của EDDI) áp dụng cài đặt phần mềm đặt xe trực tuyến EDDI cho TAXI 36 tại Thanh Hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhu cầu của doanh nghiệp trong kinh doanh. TAXI 36 cũng tự hào được hợp tác, đồng hành của phần mềm EDDI và đánh giá rất cao tính năng ưu việt, sự tiện ích của phần EDDI hiện nay, cùng với sự gắn kết Liên Minh taxi Việt với 16 đơn vị khoảng 15.000 xe trên toàn quốc là một nền tảng vững chắc để TAXI 36 phát triển bền vững, có uy tín với khách hàng và tạo việc làm cho người lao động sắp tới, góp phần xây dựng quê hương, xây dựng một hình tượng xe taxi công nghệ mang tên TAXI 36 tại thị trường Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Tuấn Mùi, đại diện Liên Minh taxi Việt phát biểu chia sẽ kinh nghiệm tại buổi ra mắt mô hình mới về điều vận xe trực tuyến EMDDI.

Tại buổi lễ ra mắt , Công ty CP dịch vụ thương mại Thanh Hóa – TAXI 36 đã ra mắt hơn 300 xe đã được sử dụng công nghệ này, ngoài những ứng dụng thông minh mà EMDDI đem lại thì TAXI 36 còn đưa ra những quy định chung nhằm bảo đảm quyền lợi cho khách hàng đó là:

Kết nối giữa khách hàng và lái xe: biết được tên, số điện thoại, biển số xe, vị trí xe đến đón. Chọn xe: xe nhỏ, xe rộng chỗ... ước lượng số tiền đi xe. Luôn hỗ trợ nhanh nhất để tìm tài sản để quên trong xe, liên hệ ngay với lái xe. Kiểm soát giá cước và chất lượng của lái xe thông qua thông tin góp ý kiến.

Diễu hành xe có sử dụng phần mềm đặt xe trực tuyến của EDDI, tại TAXI 36 Thanh Hóa.

Những tính năng nổi bật của đặt xe trực tuyến TAXI 36: Đặt xe đơn giản, chỉ cần một thao tác đơn giản trên smatphone bạn sẽ được TAXI 36 phục vụ trong thời gian nhanh nhất. TAXI 36 sẽ giúp bạn tìm được tài xế gần nơi bạn đang đứng. Nắm được hành trình xe bạn đặt và ước chừng được khoảng thời gian xe tới đón bạn. Kết thúc hành trình TAXI 36 sẽ hiển thị thông tin chi tiết chuyến đi của bạn và bạn có quyền đánh giá thái độ phục vụ của lái xe. Đem lại cho bạn một cảm giác an toàn và sự hài lòng cao nhất.


Tin, ảnh: Quyết Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]