(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Luật Chuyển giao công nghệ và các văn bản hướng dẫn thi hành luật. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Vụ đánh giá, thẩm định và Giám định công nghệ, Bộ KH&CN; một số sở, ngành cấp tỉnh và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn triển khai Luật Chuyển giao công nghệ và các văn bản hướng dẫn thi hành luật

Sáng 13-9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Luật Chuyển giao công nghệ và các văn bản hướng dẫn thi hành luật. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Vụ đánh giá, thẩm định và Giám định công nghệ, Bộ KH&CN; một số sở, ngành cấp tỉnh và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo Vụ đánh giá, thẩm định và Giám định công nghệ, Bộ KH&CN phổ biến một số nội dung của Luật Chuyển giao công nghệ số 07/2017/QH14; Nghị định số 76/2018/NĐ-CP, ngày 15-5-2018 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật chuyển giao công nghệ; Thông tư số 02/2018/TT-BKHCN, ngày 15-5-2018 của Bộ KH&CN quy định chế độ báo cáo thực hiện hợp đồng chuyển giao công nghệ thuộc danh mục công nghệ hạn chế chuyển giao; mẫu văn bản trong hoạt động cấp giấy phép chuyển giao công nghệ, đăng ký gia hạn, sửa đổi, bổ sung nội dung chuyển giao công nghệ.

Thông qua hội nghị giúp các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp nắm được những nội dung cơ bản liên quan đến Luật Chuyển giao công nghệ và các văn bản thi hành luật. Từ đó, thực hiện đúng các quy định trong hoạt động chuyển giao công nghệ, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước trên lĩnh vực chuyển giao công nghệ.


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]