(Baothanhhoa.vn) - Để nâng cao năng lực quản lý, điều hành và phục vụ tích cực cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, những năm qua, Văn phòng UBND tỉnh đã tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các ban, sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước

Để nâng cao năng lực quản lý, điều hành và phục vụ tích cực cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, những năm qua, Văn phòng UBND tỉnh đã tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các ban, sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động.

Nổi bật như kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan quản lý Nhà nước các năm 2015, 2016 và 2017; kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết 30a của Chính phủ về xây dựng Chính phủ điện tử; đề án xây dựng chính quyền điện tử và phát triển các dịch vụ thành phố thông minh giai đoạn 2017-2020... Hiện nay, 100% cán bộ, công chức được cung cấp hộp thư điện tử phục vụ công việc; 100% cán bộ, công chức sử dụng hộp thư điện tử trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Hệ thống các phần mềm chỉ đạo, điều hành, quản lý hồ sơ, văn bản trên môi trường mạng được thực hiện thường xuyên, đầy đủ, kịp thời. Ngoài ra, việc triển khai phần mềm theo dõi thực hiện nhiệm vụ cũng đã tạo chuyển biến đáng kể trong thực hiện nhiệm vụ do UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao. Năm 2017, tổng số công việc được giao cho các đơn vị là 14.631 nhiệm vụ, trong đó tổng số công việc đã xử lý đúng hạn đạt 95,37%.


Nguyễn Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]