(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 27/2019/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế hoạt động của Cổng dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quy chế hoạt động của Cổng dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Thanh Hóa

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 27/2019/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế hoạt động của Cổng dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Thanh Hóa.

Quy chế hoạt động của Cổng dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Thanh Hóa

Ảnh minh họa.

Đối tượng áp dụng Quy chế này là các sở, ban ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã, các cơ quan Trung ương được tổ chức theo hệ thống ngành dọc trên địa bàn tỉnh có TTHC thực hiện tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh/Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã; các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân tham gia giải quyết TTHC qua Cổng dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Thanh Hóa.

Quy chế này gồm 6 chương, 23 điều quy định cụ thể về cung cấp, sử dụng, tiếp nhận và trả kết quả dịch vụ công trực tuyến; các tiêu chuẩn, nội dung thông tin và trách nhiệm quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu; nội dung tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích; trách nhiệm của các cơ quan, cá nhân, tổ chức; điều khoản thi hành.

HG


HG

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Hữu Đàn - 12:22 09/09/19

 Trả lời

Rất hoan nghênh khi thực hiện một cửa tạo điều kiện cho công dân và tổ chức thuận lợi làm việc, bớt thủ tục phiền hà. Tuy nhiên, cán bộ làm việc nơi tiếp nhận hồ sơ và hướng dẫn các thủ tục cần chọn người chuyên nghiệp và vững chuyên môn hơn.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]