(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ phát triển doanh nghiệp (DN) KH&CN và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao nhận thức về phát triển doanh nghiệp khoa học - công nghệ và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 17-9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ phát triển doanh nghiệp (DN) KH&CN và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019.

Nâng cao nhận thức về phát triển doanh nghiệp khoa học - công nghệ và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Quang cảnh hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, gần 100 đại biểu là đại diện các DN; DN KH&CN; DN khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; tổ chức KH&CN, các Hiệp hội DN… được lãnh đạo Cục Phát triển thị trường và DN KH&CN (Bộ KH&CN) truyền đạt các chuyên đề: Chính sách phát triển DN KH&CN và DN khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; một số lưu ý hướng dẫn chứng nhận và thực hiện ưu đãi, hỗ trợ DN KH&CN theo Nghị định 13/NĐ-CP ngày 1-2-2019 của Chính phủ; quá trình hình thành và phát triển các DN KH&CN – kinh nghiệm tại Thanh Hóa.

Đây là những nội dung quan trọng giúp lãnh đạo các DN, DN KH&CN và tổ chức KH&CN… có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc hình thành, phát triển DN KH&CN và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]