(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ quản lý Nhà nước về KH&CN năm 2019 với sự tham gia của 120 học viên thuộc các ban, sở, ngành, địa phương trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao nghiệp vụ quản lý Nhà nước về khoa học và công nghệ

Ngày 27-9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ quản lý Nhà nước về KH&CN năm 2019 với sự tham gia của 120 học viên thuộc các ban, sở, ngành, địa phương trong tỉnh.

Nâng cao nghiệp vụ quản lý Nhà nước về khoa học và công nghệ

Toàn cảnh hội nghị tập huấn.

Mục tiêu của lớp tập huấn nhằm thông tin, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về phát triển KH&CN đến các tổ chức, cá nhân; chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý Nhà nước về KH&CN ở cơ sở, kinh nghiệm tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ KH&CN cũng như việc áp dụng tốt những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn ở các địa phương, đơn vị.

Nâng cao nghiệp vụ quản lý Nhà nước về khoa học và công nghệ

Đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý KH&CN, Sở KH&CN giới thiệu một số nội dung trong chương trình tập huấn.

Tại hội nghị, các học viên đã được nghe đại diện lãnh đạo Sở KH&CN, các phòng, ban chuyên môn của Sở KH&CN giới thiệu, cập nhật các văn bản quản lý Nhà nước về KH&CN, như: Quyết định số 37/2018/QĐ-UBND, ngày 14-12-2018 của UBND tỉnh quy định quản lý nhiệm vụ KH&CN cấp cơ sở có sử dụng ngân sách Nhà nước; Quyết định số 38/2018/QĐ-UBND, ngày 19-12-2018 của UBND tỉnh ban hành quy định về Giải thưởng KH&CN Thanh Hóa. Ngoài ra, các học viên tham gia lớp tập huấn còn được hướng dẫn lập dự toán kinh phí cho nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh; hướng dẫn xây dựng hồ sơ nghiệm thu cho các nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh; hướng dẫn thuyết minh đề tài, dự án KH&CN cấp tỉnh...

Hội nghị tập huấn diễn ra đến hết ngày 28-9.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]