(Baothanhhoa.vn) - Sở Thông tin và Truyền thông vừa có công văn số 1874/STTTT-CNTT về việc triển khai thực hiện Thông tư số 26/2020/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định việc áp dụng tiêu chuẩn, công nghệ hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận, sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông tin và truyền thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khuyến khích áp dụng các tiêu chuẩn, công nghệ để hỗ trợ người khuyết tật

Sở Thông tin và Truyền thông vừa có công văn số 1874/STTTT-CNTT về việc triển khai thực hiện Thông tư số 26/2020/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định việc áp dụng tiêu chuẩn, công nghệ hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận, sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông tin và truyền thông.

Khuyến khích áp dụng các tiêu chuẩn, công nghệ để hỗ trợ người khuyết tật

Ảnh minh họa.

Theo đó, đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai, tuyên truyền, phổ biến nội dung Thông tư số 26/2020/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông tới các tỏ chức, cá nhân liên quan thuộc phạm vi quản lý biết và thực hiện theo quy định; khuyến khích các tổ chức, cá nhân có trang thông tin điện tử/cổng thông tin điện tử áp dụng tiêu chuẩn, công nghệ hỗ trợ người khuyết tiếp cận, sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông tin và truyền thông.

Các cơ quan báo chí trong tỉnh thực hiện tuyên truyền, phổ biến nội dung thông tư này trên các ấn phẩm báo chí, phát thanh và truyền hình. Các cơ quan báo chi có giấy phép hoạt động phát thanh và truyền hình khuyến khích áp dụng các tiêu chuẩn, công nghệ để hỗ trợ người khuyết tật nghe.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]