(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 27 và 28 - 7, tại TP Thanh Hóa, Viện Công nghệ thông tin (CNTT) phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo Quốc gia lần thứ XXI “Một số vấn đề chọn lọc của CNTT và truyền thông” với chủ đề “Internet of Things”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thảo Quốc gia “Một số vấn đề chọn lọc của công nghệ thông tin và truyền thông”

Trong 2 ngày 27 và 28 - 7, tại TP Thanh Hóa, Viện Công nghệ thông tin (CNTT) phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo Quốc gia lần thứ XXI “Một số vấn đề chọn lọc của CNTT và truyền thông” với chủ đề “Internet of Things”.

Quang cảnh hội thảo.

Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo các trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước; một số sở, ngành liên quan của tỉnh.

Hội thảo Quốc gia lần thứ XXI “Một số vấn đề chọn lọc của CNTT và truyền thông” đã lựa chọn được 61 báo cáo từ gần 100 báo cáo đăng ký trên toàn quốc cùng với báo cáo mời của chuyên gia đến từ Cộng hòa Pháp. Các báo cáo của hội thảo đã thể hiện mọi hoạt động của cộng đồng CNTT trong các hướng nghiên cứu cơ bản, triển khai ứng dụng, đào tạo và quản lý, được phân bổ theo các chủ đề chính như: Các hệ thống thông minh; an toàn thông tin; giáo dục điện tử, đào tạo từ xa; công nghệ đa phương tiện, mô phỏng; công nghệ mạng và mạng không dây; công nghệ phần mềm; CNTT trong kinh tế - xã hội…

Các đại biểu tham dự hội thảo.

Hội thảo Quốc gia “Một số vấn đề chọn lọc của CNTT và truyền thông” là hội thảo khoa học thường niên của ngành CNTT được khởi đầu theo sáng kiến của Viện CNTT thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 1997 đến nay, hội thảo đã qua 20 lần liên tục được Viện CNTT cùng các trường đại học trong cả nước tổ chức. Đây là diễn đàn có uy tín tập hợp rộng rãi các nhà khoa học đang làm công tác nghiên cứu, triển khai, giảng dạy và quản lý trong lĩnh vực CNTT và truyền thông trong các trường đại học và cơ sở nghiên cứu trong cả nước.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]