Cứ 5 người trên thế giới thì có một người sử dụng YouTube

YouTube cho biết họ đã vượt mốc hơn 1,5 tỷ người dùng đăng nhập vào trang web mỗi tháng, tương đương với việc cứ 5 người trên thế giới thì có một người sử dụng trang chia sẻ video lớn nhất thế giới.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Ánh sáng từ “bình dân học vụ số” nơi rẻo cao (Bài 2): Khi người dân vùng biên “lên sóng” làm giàu

Ánh sáng từ “bình dân học vụ số” nơi rẻo cao (Bài 2): Khi người dân vùng biên “lên sóng” làm giàu

Chuyển đổi số
(Baothanhhoa.vn) - Tưởng chừng chỉ những chủ cửa hàng nơi phố thị mới quen với việc quảng bá, livestream bán hàng trên mạng xã hội. Ấy vậy mà, giữa đại ngàn núi rừng, không ít bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây đã học cách “lên sóng”, mang đặc sản vùng biên...
Ba “Ông Lớn” điện lạnh uy tín tại Việt Nam: Khẳng định thương hiệu bằng công nghệ và chế độ bảo hành

Ba “Ông Lớn” điện lạnh uy tín tại Việt Nam: Khẳng định thương hiệu bằng công nghệ và chế độ bảo hành

Khoa học - Công nghệ
Thiết bị điện lạnh (tủ đông, tủ mát,...) là khoản đầu tư dài hạn, đòi hỏi hiệu năng làm việc tối ưu và độ bền bỉ và chính sách hậu mãi vượt trội. Bài viết này phân tích chuyên sâu ba thương hiệu hàng đầu: Denver, LG, và Electrolux tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cốt lõi...
Khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường sau lũ lụt

Khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường sau lũ lụt

Môi trường
(Baothanhhoa.vn) - Sau khi mưa bão và lũ lụt đi qua, nhiều xã, phường trên địa bàn tỉnh đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề. Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế, thiên tai còn để lại nguy cơ ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt của...
Các cấp hội LHPN thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW

Các cấp hội LHPN thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW

Chuyển đổi số
(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia (gọi tắt là NQ57), các cấp hội phụ nữ Thanh Hóa đã tích cực thực hiện chuyển đổi số (CĐS), ứng...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh