(Baothanhhoa.vn) - Chiều 31-1, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết Viettel Thanh Hóa - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Tham dự có lãnh đạo Văn Phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động Viettel Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, chúc tết Viettel Thanh Hóa

Chiều 31-1, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết Viettel Thanh Hóa - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Tham dự có lãnh đạo Văn Phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động Viettel Thanh Hóa.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, chúc tết Viettel Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc tết Viettel Thanh Hóa.

Năm 2018, Viettel Thanh Hóa vượt qua những khó khăn về thiên tai, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường đã có mức tăng trưởng cao nhất trong 3 năm trở lại đây. Doanh thu dịch vụ đạt gần 2.000 tỷ đồng tăng trưởng đạt gần 5%. Nộp ngân sách Nhà nước 117,7 tỷ đồng và bảo đảm việc làm cho hơn 2.000 lao động. Là một trong những đơn vị tiên phong trong đầu tư hạ tầng, Viettel Thanh Hóa có mạng lưới hơn 1.400 trạm phủ sóng tất cả các thôn bản của tỉnh và hơn 1,7 triệu thuê bao. Trong năm 2018, Viettel Thanh Hóa đã tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội gần 16 tỷ đồng. Trong đó, đầu tư xây dựng Trạm y tế xã Kỳ Tân (Bá Thước); Trường tiểu học Nhi Sơn (Bá Thước); xây dựng và tặng 820 nhà ở hộ nghèo…

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, chúc tết Viettel Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Viettel Thanh Hóa báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2018.

Phát huy kết quả đạt được, năm 2019, Viettel Thanh Hóa phấn đấu doanh thu dịch vụ đạt 2.100 tỷ đồng, tăng trưởng 6%, nộp ngân sách Nhà nước 120 tỷ đồng. Tiếp tục là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiên phong trong công nghệ và thử nghiệm đưa vào hoạt động thiết bị mạng 5G. Đồng thời, hỗ trợ các huyện Mường Lát và Bá Thước giai đoạn 2018 - 2020 với kinh phí khoảng 18 tỷ đồng; trao tặng học bổng khuyến học 1,3 tỷ đồng và chương trình Trái tim cho em khoảng 50 trường hợp…

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, chúc tết Viettel Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi thăm và chúc tết Viettel Thanh Hóa.

Phát biểu chúc tết cán bộ, công nhân viên và người lao động Viettel Thanh Hóa, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng chúc mừng những kết quả của Viettel Thanh Hóa đã được trong năm qua, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Đồng chí khẳng định, phát huy phẩm chất người lính cụ Hồ, Viettel Thanh Hóa đã từng bước vơn lên trở thành đơn vị đứng đầu của tỉnh trong các dịch vụ viễn thông. Thời gian tới, Viettel Thanh Hóa cần tiếp tục phấn đấu đưa các dịch vụ ứng dụng công nghệ mới trên địa bàn tỉnh; tiếp tục nghiên cứu, tham mưu với các ngành có liên quan của tỉnh để từng bước ứng dụng công nghệ thông tin, các dịch vụ về chính quyền điện tử, đô thị thông minh… Trong thời đại công nghiệp 4.0, tỉnh Thanh Hóa đang từng bước ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, vì vậy Viettel Thanh Hóa cần chủ động tham mưu để đưa các dịch vụ vào ứng dụng rộng rãi. Đồng thời, tiếp tục thực hiện công tác an sinh xã hội, nhất là tại các huyện miền núi... Quan tâm nâng cao thu nhập cho cán bộ, công nhân viên, người lao động Viettel Thanh Hóa. Duy trì chế độ trực, không để sự cố xảy ra, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong dịp Tết Nguyên Đán. Nhân dịp năm mới đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, công nhân viên, người lao động Viettel Thanh Hóa sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công mới.

Lê Hợi


Lê Hợi

Từ khóa:Viettel

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]