(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 năm qua, trên cơ sở đề xuất các nhiệm vụ của cán bộ, giảng viên nhà trường và được sự tư vấn, phối hợp, ủng hộ của Sở KH&CN, Trường Đại học Hồng Đức đã được UBND tỉnh giao triển khai thực hiện 17 nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh (không tính các nhiệm vụ từ các năm trước chuyển sang).

Tin liên quan

Đọc nhiều

17 nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh được triển khai thực hiện

Trong 2 năm qua, trên cơ sở đề xuất các nhiệm vụ của cán bộ, giảng viên nhà trường và được sự tư vấn, phối hợp, ủng hộ của Sở KH&CN, Trường Đại học Hồng Đức đã được UBND tỉnh giao triển khai thực hiện 17 nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh (không tính các nhiệm vụ từ các năm trước chuyển sang).

Các đề tài, dự án cấp tỉnh được triển khai thực hiện bước đầu mang lại hiệu quả, được các ngành và cộng đồng đánh giá cao. Tiêu biểu như các đề tài, dự án: “Nghiên cứu đánh giá chất lượng sản xuất nông nghiệp, xây dựng hệ thống bản đồ nhu cầu dinh dưỡng cho một số cây trồng chính hằng năm tại các huyện miền núi tỉnh Thanh Hóa”; “Nghiên cứu chọn tạo giống ngô lai mới ngắn ngày, năng suất cao, chống chịu tốt, thích hợp với các vùng trồng ngô tỉnh Thanh Hóa”; “Ứng dụng KHCN xây dựng mô hình nuôi thương phẩm cá trắm đen, cá bống và cá chép V1 trong lồng theo chuỗi giá trị tại các hồ chứa thủy lợi tỉnh Thanh Hóa”; “Nghiên cứu những điểm mạnh, điểm yếu của con người Thanh Hóa trong cuộc sống xã hội hiện nay”...

Kết quả thực hiện các đề tài, dự án trên đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới công tác quản lý của nhà trường, cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Hiệu quả đem lại của các đề tài, dự án cũng khẳng định uy tín và vị thế về hoạt động nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Hồng Đức gắn với thực tiễn phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xứng đáng là trung tâm KH&CN của tỉnh.


Lê Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]