(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-1, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Khẳng định vai trò, vị thế của đội ngũ doanh nhân trẻ

Ngày 7-1, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Khẳng định vai trò, vị thế của đội ngũ doanh nhân trẻ

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Được sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, năm 2022, hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã có những bước phát triển đáng kể, góp phần khẳng định vị thế của đội ngũ doanh nhân trẻ tỉnh nhà. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã không ngừng phát triển thêm hội viên, trong năm, hội đã kết nạp 48 doanh nhân trẻ trở thành hội viên. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như các chương trình: Cafe doanh nhân, xúc tiến thương mại; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh; tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn về kỹ năng quản trị doanh nghiệp, kiến thức, chính sách pháp luật… qua đó giúp doanh nghiệp hội viên mở rộng hợp tác, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Khẳng định vai trò, vị thế của đội ngũ doanh nhân trẻ

Tặng hoa và Giấy chứng nhận cho các hội viên mới.

Trong năm, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa cũng đã làm tốt vai trò đại diện cho cộng đồng doanh nhân trẻ tỉnh, kịp thời nắm bắt, tổng hợp những vướng mắc; phối hợp với các ban, ngành chức năng tìm cách hỗ trợ, đề xuất, tham mưu các giải pháp để tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh. Đồng thời kết nối hội viên tham gia tích cực các hoạt động xã hội, nhân đạo, khẳng định vai trò, trách nhiệm của doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Thanh Hóa vì sự phát triển cộng đồng. Trong năm 2022, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa vinh dự có 3 doanh nhân trẻ nằm trong TOP 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu toàn quốc - Giải thưởng Sao Đỏ.

Khẳng định vai trò, vị thế của đội ngũ doanh nhân trẻ

Đồng Chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm tặng hoa chúc mừng các doanh nhân trẻ trong TOP 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu toàn quốc - Giải thưởng Sao Đỏ.

Hội cũng tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội với tổng giá trị các hoạt động 1,6 tỷ đồng. Qua đó, đã phát huy vai trò xung kích, trách nhiệm với xã hội, đồng hành cùng cộng đồng, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nhân, văn hóa doanh nghiệp, nổi bật hình ảnh và bản sắc doanh nhân Thanh Hóa.

Năm 2023, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục công tác phát triển hội viên mới gắn với việc nâng cao chất lượng hội viên; thường xuyên gặp gỡ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ khó khăn; tích cực tham mưu cho UBND tỉnh và các sở, ban, ngành trong việc truyền đạt chính sách của tỉnh và là cầu nối giữa chính quyền với cộng đồng doanh nghiệp tỉnh nhà.

Khẳng định vai trò, vị thế của đội ngũ doanh nhân trẻ

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và đánh giá cao vai trò hoạt động, những kết quả đã đạt được của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa trong năm qua. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Trọng tâm là đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến các doanh nghiệp hội viên. Thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo để nâng cao trình độ quản trị, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Quan tâm xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp, động viên, khuyến khích các doanh nghiệp hội viên tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, các phong trào khuyến học, khuyến tài và đồng hành cùng thanh niên tỉnh nhà trong phong trào lập thân, lập nghiệp.

Khẳng định vai trò, vị thế của đội ngũ doanh nhân trẻ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các doanh nhân thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua xây dựng và phát triển Hội Doanh nhân trẻ, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022.

Khẳng định vai trò, vị thế của đội ngũ doanh nhân trẻ

Các doanh nhân được nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ niềm tin tưởng, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, trong năm 2023, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thanh Hóa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nghiệp trẻ của tỉnh ngày càng lớn mạnh, có tâm, có tầm, có văn hóa doanh nhân, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mặt trận phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế của tỉnh Thanh Hóa.

Khẳng định vai trò, vị thế của đội ngũ doanh nhân trẻ

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa tặng Giấy khen cho hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2022.

Nhân dịp này, các doanh nhân đã được nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ năm 2022; các cá nhân thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua xây dựng và phát triển Hội Doanh nhân trẻ, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa cũng tặng Giấy khen cho hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2022.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]