(Baothanhhoa.vn) - Thuật ngữ “Cheap Moment” xuất hiện nhiều trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian gần đây. Cùng khám phá các cách cheap moment với idol dễ dàng cùng Bigone.vn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức thú vị.

Khám phá các cách cheap moment với idol dễ dàng cùng Bigone.vn

Thuật ngữ “Cheap Moment” xuất hiện nhiều trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian gần đây. Cùng khám phá các cách cheap moment với idol dễ dàng cùng Bigone.vn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức thú vị.

Cheap moment là gì?

Cheap Moment là cụm từ hiện đang rất hot bắt nguồn từ cộng đồng fan Kpop. Vậy cheap moment là gì? Trào lưu Cheap moment đang dần chiếm lĩnh trên mọi mặt trận và trong đó không thể bỏ qua Việt Nam - nơi quy tụ một lượng lớn fan Kpop. Cheap moment là một khoảnh khắc bạn tình cờ hoặc có chủ đích diện cùng những món đồ, phụ kiện giống với idol.

Khám phá các cách cheap moment với idol dễ dàng cùng Bigone.vn

Tuỳ vào phong cách, nhu cầu của fan mà những món đồ Cheap moment sẽ có giá trị khác nhau. Nhắc đến những món đồ hay phụ kiện mà các idol sử dụng thì nhiều người sẽ nghĩ đến những món đồ theo trend thường sẽ đắt tiền. Tuy nhiên chỉ cần những món đồ đó tương đồng với món đồ mà idol của bạn sử dụng thì đã là một Cheap moment rồi.

Khám phá các cách Cheap moment phổ biến

Cheap moment cùng quần áo

Các thần tượng luôn là người đi đầu trong các xu hướng thời trang và không khó để nhìn thấy thần tượng trở thành đại sứ của một thương hiệu nổi tiếng nào đó. Họ thường xuất hiện tại các sàn thời trang thực hiện sứ mệnh đại sứ. Ngoài các dòng sản phẩm chính hãng thì có một số sản phẩm quần áo được làm nên với chất liệu bình dân hơn. Điều này giúp người hâm mộ dễ dàng Cheap moment hơn bởi vừa túi tiền của họ.

Khám phá các cách cheap moment với idol dễ dàng cùng Bigone.vn

Cheap moment cùng phụ kiện

Bên cạnh quần áo thì phụ kiện là sản phẩm dễ dàng Cheap moment cùng thần tượng. Bạn có thể giống thần tượng trong việc sử dụng phụ kiện để phối đồ ấn tượng hơn. Giống với quần áo, nhiều hãng phụ kiện nổi tiếng đều mời được những người nổi tiếng trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng.

Cheap moment thông qua mỹ phẩm

Những ngôi sao điện ảnh thường nhận được lời mời trở thành gương mặt thương hiệu cho dòng sản phẩm. Điều này giúp nhãn hàng quảng bá sản phẩm cùng với độ phủ ngày càng mở rộng của ngôi sao trên thị trường. Chẳng hạn dòng son Hàn sang trọng, quý phái, đầy nữ tính không thể thiếu Hera. Bộ mỹ phẩm này rất phù hợp với các fan nữ mong muốn được cheap moment với Jennie.

Khám phá các cách cheap moment với idol dễ dàng cùng Bigone.vn

Cheap moment đơn giản cùng mũ

Mũ thường là mặt hàng dễ cháy hàng nhất mà các fan đều săn lùng bởi đây là item được nhiều thần tượng ưa dùng trong trang phục hàng ngày. Mũ là vật dụng giúp dân đu idol dễ dàng hơn. Chẳng hạn như mũ Kang Daniel đã từng lên top thanh công cụ tìm kiếm bởi chất lượng, độ tiện dụng của nó trong đời sống.

Khám phá các cách cheap moment với idol dễ dàng cùng Bigone.vn

Cheap moment với giày

Đôi giày cũng là món đồ dễ dàng Cheap moment chỉ đứng sau ốp lưng bởi giày là món đồ thực tế giúp người mặc trông có gu hơn. Một đôi giày phù hợp với trang phục sẽ giúp bạn ghi điểm, bắt chước được thần thái để Cheap moment cùng thần tượng.

Bigone.vn - Kênh thông tin chia sẻ đa dạng lĩnh vực

Bigone.vn được biết đến là kênh thông tin tổng hợp - toplist - review sản phẩm, dịch vụ từ A - Z, tin cậy, chính xác, đa dạng, hữu ích dành cho độc giả. Tại đây bạn đọc không chỉ tìm thấy xu hướng Cheap moment mà còn có nhiều thông tin hot hit đang chờ đang khám phá. Trang web chuyên đánh giá về lĩnh vực khoẻ đẹp như collagen Hàn Quốc, sữa rửa mặt trắng da, nước tẩy trang, dầu gội trị gàu tốt, kem chống nắng tốt...

Khám phá các cách cheap moment với idol dễ dàng cùng Bigone.vn

Cùng với đó còn có chuyên mục chuyên về gia dụng: Máy hút mùi bếp, nồi chiên không dầu, máy lọc không khí. Chuyên mục đọc sách online sẽ mở ra cho bạn một loạt những tác phẩm nổi tiếng: Hai đứa trẻ, Đời thừa, Một bữa no, Nắng trong vườn, Đôi mắt... Chuyên mục công nghệ sẽ giúp bạn khám phá thiết bị điện tử, xu hướng thiết kế web, web đọc truyện, website là gì. Bigone.vn luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp từ độc giả để ngày càng hoàn thiện hơn.

- Liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp:

- Email: email info@bigone.vn

- Webaite: https://bigone.vn

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]