(Baothanhhoa.vn) - Bức xúc trước thông tin lây nhiễm HIV cho nhiều người, hai vợ chồng chị V.C.T (huyện Bá Thước) đã tự nguyện đến cơ sở y tế đủ điều kiện để làm xét nghiệm về HIV và cho kết quả âm tính.

Kết quả xét nghiệm người phụ nữ ở Bá Thước bị tung tin lây HIV cho nhiều người

Bức xúc trước thông tin lây nhiễm HIV cho nhiều người, hai vợ chồng chị V.C.T (huyện Bá Thước) đã tự nguyện đến cơ sở y tế đủ điều kiện để làm xét nghiệm về HIV và cho kết quả âm tính.

Kết quả xét nghiệm người phụ nữ ở Bá Thước bị tung tin lây HIV cho nhiều người

Thông tin liên quan đến vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Ngày 24/11, thông tin từ ông Nguyễn Chí Công, Chủ tịch UBND xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa, cho biết chị V.T.C. đã đi xét nghiệm HIV, kết quả âm tính. Ngoài ra, kết quả test nhanh các bệnh truyền nhiễm khác như viêm gan B cũng cho kết quả âm tính. Hiện, chị C. đang làm việc với cơ quan công an để làm rõ các đối tượng tung tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một cô gái trẻ ở xã Thành Sơn, huyện Bá Thước đã lây nhiễm HIV cho nhiều người đàn ông trên địa bàn xã khiến dư luận xôn xao. Những người loan tin sử dụng hình ảnh của chị C. để gán vào nữ nhân viên này. Ngay sau đó, thông tin này nhận được nhiều bình luận, chia sẻ, gây lo lắng.

Theo ông Công, việc tung tin đồn chị C. bị nhiễm HIV rồi lây bệnh cho nhiều người gây hoang mang trong dư luận, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống gia đình chị C.

Công an huyện Bá Thước đã vào cuộc xác minh và khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

TS

Tin liên quan:

TS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]