(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm cháy một tàu cá của ngư dân đang neo đậu trên bến. Ngọn lửa đã thiêu rụi con tàu và làm nhiều người trên tàu bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia: Tàu cá bất ngờ bốc cháy sau tiếng nổ, nhiều người bị thương

Thông tin từ UBND xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm cháy một tàu cá của ngư dân đang neo đậu trên bến. Ngọn lửa đã thiêu rụi con tàu và làm nhiều người trên tàu bị thương.

Huyện Tĩnh Gia: Tàu cá bất ngờ bốc cháy sau tiếng nổ, nhiều người bị thương

Chiếc tàu cá bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn.

Theo những thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 23-9, một chiếc tàu đánh cá của ngư dân đang neo đậu tại bến thuộc địa bàn xã Hải Châu bất ngờ bốc cháy sau một tiếng nổ lớn. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, bao trùm lên con tàu.

Tại thời điểm này, trên tàu vẫn còn nhiều người và vụ hỏa hoạn đã khiến nhiều người bị thương. Hàng trăm người dân khẩn trương tìm cách dập lửa, triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Huyện Tĩnh Gia: Tàu cá bất ngờ bốc cháy sau tiếng nổ, nhiều người bị thương

Hàng trăm người dân đã cùng tham gia dập lửa

Đến khoảng 22h ngày 23-9, ngọn lửa trên tàu mới được dập tắt. Chiếc tàu gần như đã bị ngọn lửa làm hư hỏng, thiệt hại khá nặng nề. Số người bị thương vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Chính quyền xã Hải Châu và các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục xác minh, tìm kiếm những người khác chưa rõ tung tích, có liên quan đến vụ hỏa hoạn nghiêm trọng nói trên. Cũng theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể là do nổ bình gas.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]