(Baothanhhoa.vn) - Chiều 25/1, Huyện ủy Thọ Xuân đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển công tác tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Huyện Thọ Xuân gặp mặt cán bộ được điều động, luân chuyển công tác

Chiều 25/1, Huyện ủy Thọ Xuân đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển công tác tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Huyện Thọ Xuân gặp mặt cán bộ được điều động, luân chuyển công tác

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Thọ Xuân đã điều động, luân chuyển 42 cán bộ các ban, phòng, ngành, đoàn thể của huyện; cán bộ các xã, thị trấn đảm nhận các chức vụ lãnh đạo, quản lý tại các xã, thị trấn trong huyện.

Huyện Thọ Xuân gặp mặt cán bộ được điều động, luân chuyển công tác

Bí thư Huyện ủy Thọ Xuân Lê Đình Hải phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Thọ Xuân Lê Đình Hải nhấn mạnh: Trong thời gian qua, các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển công tác tại các xã, thị trấn đã phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, chủ động tìm tòi, học hỏi, tiếp cận nhanh với môi trường, công việc, giữ gìn phẩm chất, thể hiện được năng lực, cùng với tập thể lãnh đạo địa phương đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, tăng cường công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các cán bộ được điều động và luân chuyển công tác thời gian qua. Đồng thời chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục và giải đáp những băn khăn của các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển.

Đồng chí mong muốn và tin tưởng, trong thời gian tới, các cán bộ điều động và luân chuyển tiếp tục giữ vững lập trường tư tưởng, nỗ lực rèn luyện, khắc phục khó khăn, phát huy khả năng, tăng cường bám sát cơ sở, lắng nghe tâm tư của người dân, đoàn kết cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của Nhân dân; góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo.

Đỗ Duy Nhã (CTV)


Đỗ Duy Nhã (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]