(Baothanhhoa.vn) - Để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, những năm qua huyện Như Xuân luôn quan tâm công tác tuyên truyền cổ động trực quan và xem là nhiệm vụ trọng tâm trong việc phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ động trực quan

Để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, những năm qua huyện Như Xuân luôn quan tâm công tác tuyên truyền cổ động trực quan và xem là nhiệm vụ trọng tâm trong việc phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Hiện nay, hệ thống tuyên truyền, cổ động trực quan trên địa bàn huyện đã đầu tư xây dựng kiên cố, hiện đại bằng bê tông, sắt thép tại khu vực trung tâm, các tuyến đường chính vào trung tâm huyện và các địa bàn trọng điểm. Ngoài ra, còn có hàng chục cụm pa- nô tấm lớn của các ngành, pa- nô theo chương trình xây dựng nông thôn mới; hệ thống các cổng chào, cờ, đèn chiếu sáng, loa truyền thanh đã được ngành văn hóa thông tin và các cơ quan, đơn vị khai thác tối đa hiệu quả sử dụng nhằm tuyên truyền, cổ động trực quan các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của huyện và các địa phương qua các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, ngày truyền thống của các ngành, đoàn thể... Mặt khác, công tác tuyên truyền, cổ động trực quan còn góp phần tích cực trong việc đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Xây dựng gia đình văn hóa, làng văn hóa”; công tác đấu tranh chống các hành vi tham nhũng, lãng phí, đẩy mạnh phòng chống các tệ nạn xã hội... tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.


Khánh Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]