(Baothanhhoa.vn) - Đến thời điểm hiện tại, huyện Lang Chánh đã hoàn tất các điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực chuẩn bị cho việc tiếp nhận và cách ly tập trung tại 2 địa điểm, gồm: Trường THCS Dân tộc Nội trú Lang Chánh và Trạm Y tế thị trấn (xã Quang Hiến cũ).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Lang Chánh: Thành lập 2 khu cách ly tập trung phòng, chống dịch COVID-19

Đến thời điểm hiện tại, huyện Lang Chánh đã hoàn tất các điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực chuẩn bị cho việc tiếp nhận và cách ly tập trung tại 2 địa điểm, gồm: Trường THCS Dân tộc Nội trú Lang Chánh và Trạm Y tế thị trấn (xã Quang Hiến cũ).

Huyện Lang Chánh: Thành lập 2 khu cách ly tập trung phòng, chống dịch COVID-19

Khu cách ly tập trung tại Trường THCS Dân tộc nội trú Lang Chánh.

Trong đó, khu cách ly tập trung tại Trường THCS Nội trú Lang Chánh có 22 phòng, với 176 giường; khu cách ly tại Trạm Y tế thị trấn có 5 phòng với 40 gường. Tất cả các phòng các ly đều được trang bị đầy đủ giường, chiếu, chăn màn, các nhu yếu phẩm cần thiết và được vệ sinh, khử trùng bằng dung dịch sát khuẩn.

Đối với công tác y tế, Trung tâm Y tế huyện đã tiến hành tập huấn phòng, chống dịch bệnh cho các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại đây; hướng dẫn chi tiết các nội dung liên quan đến công tác phòng, chống dịch tại nơi làm việc, như: Cách rửa tay với xà phòng, tổ chức bảo đảm vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, cách mang đồ bảo hộ…

Tính đến sáng 31-3, huyện Lang Chánh chưa ghi nhận ca dương tính với COVID-19. Hiện, toàn huyện chỉ còn 1 người đang thực hiện cách ly tập trung tại khu cách ly Trạm Y tế thị trấn (xã Quang Hiến cũ). Đây là đối tượng đi xuất khẩu lao động trở về, hiện sức khỏe ổn định.

Phong Sắc


Phong Sắc

Từ khóa: COVID-19 SARS-CoV-2

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]