(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24-10, UBND huyện Tĩnh Gia phối hợp với Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn tổ chức hội thảo khởi nghiệp từ quê hương cơ hội và thách thức cho người trẻ. Đây là chương trình nằm trong dự án hỗ trợ phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giai đoạn 4.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thảo khởi nghiệp từ quê hương - cơ hội và thách thức cho người trẻ

Ngày 24-10, UBND huyện Tĩnh Gia phối hợp với Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn tổ chức hội thảo khởi nghiệp từ quê hương cơ hội và thách thức cho người trẻ. Đây là chương trình nằm trong dự án hỗ trợ phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giai đoạn 4.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo huyện chia sẻ, giới thiệu về tiềm năng, sự phát triển của huyện Tĩnh Gia, Khu Kinh tế Nghi Sơn trong những năm qua - đặc biệt là từ khi Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn khởi công xây dựng; những kết quả mà huyện Tĩnh Gia đạt được trong phát triển doanh triển doanh nghiệp; gắn định hướng hoạt động của doanh nghiệp với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Các giải pháp, cơ chế, chính sách để cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện phát triển sản xuất, kinh doanh. Đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, tập trung giải quyết kịp thời các kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển. Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan, nguyên Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, thành viên Ban Nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ cùng các cá nhân là điển hình khởi nghiệp thành công chia sẻ cơ hội, thách thức, các kỹ năng trong khởi nghiệp... Hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, bài học để khởi nghiệp thành công. Các đại biểu là các doanh nhân thành đạt cũng đã tận tình giải đáp nhiều câu hỏi của các bạn trẻ quan đến vấn đề khởi nghiệp phù hợp với môi trường kinh doanh tại địa phương.

Hội thảo khởi nghiệp từ quê hương là một hoạt động thiết thực bổ ích, giúp các bạn trẻ tại 4 xã đã nhường đất cho Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đang ấp ủ những dự án, ý tưởng kinh doanh có thêm sự quyết tâm, tinh thần lạc quan, tự tin trên hành trình khởi nghiệp của mình.


Sỹ Thành (Đài TT-TH Tĩnh Gia)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]