(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19/2/2024, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Hà Trung đã khai trương phòng đọc sách, báo Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Hà Trung khai trương phòng đọc sách, báo Xuân Giáp Thìn

Sáng 19/2/2024, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Hà Trung đã khai trương phòng đọc sách, báo Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Hà Trung khai trương phòng đọc sách, báo Xuân Giáp Thìn

200 ấn phẩm, sách báo “Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024" đăng tải những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của đất nước, của tỉnh, của huyện trong năm 2023 và những ấn phẩm đặc trưng, truyền thống văn hóa, lịch sử của huyện được trưng bày, giới thiệu đến đông đảo Nhân dân.

Tại buổi lễ, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện đã trao 10 phần thưởng cho 10 bạn đọc tích cực đến tham gia đọc tại Thư viện huyện trong thời gian qua.

Ngay sau lễ khai trương, các em học sinh trên địa bàn phấn khởi tham gia các hoạt động như tham quan khu trưng bày; lựa chọn đọc sách bố trí tại sảnh thư viện...

Hà Trung khai trương phòng đọc sách, báo Xuân Giáp Thìn

Việc khai trương phòng đọc sách, báo Xuân Giáp Thìn nhằm tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, khuyến khích, đưa phong trào đọc sách trở thành nét đẹp văn trên địa bàn.

Hải Yến (CTV)


Hải Yến (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]